Theo CBRE, Tập đoàn Vingroup sẽ tiếp tục mở rộng mảng bán lẻ của mình với chuỗi cửa hàng tổng hợp được đầu tư và vận hành bởi Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinDS, gồm 4 thương hiệu Beautyzone, Sportsworld, Shoecenter và Fashion Megastore. 

Vào tháng 7/2015, Vingroup sẽ khởi đầu với chuỗi cửa hàng khai trương tại Vincom Cần Thơ. Tập đoàn dự kiến mở 74 cửa hàng trong một năm tới và mục tiêu hơn 300 cửa hàng trên toàn quốc trong vòng 3 năm.

Ngoài ra, Vingroup cũng sẽ đầu tư phát triển 2 dự án trung tâm thương mại bán lẻ quy mô lớn khác tại quận Đống Đa và quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội trong nửa cuối năm 2015.

Vingroup gia nhập thị trường bán lẻ từ năm 2014 với các thương hiệu VinMart (chuỗi siêu thị), VinFashion (thời trang), VinDS (chuỗi siêu thị tổng hợp), VinPro (bán lẻ điện máy), VinEco (thực phẩm sạch). Ngoài ra, Vingroup còn phát triển chuỗi bán đồ thời trang Vinatexmart sau thương vụ mua 100% cổ phần Tập đoàn Dệt may Việt Nam.
Khổng Chiêm