Tại Citibella, nhà phát triển bất động sản Kiến Á áp dụng phương thức thanh toán kéo giãn trong hơn 15 tháng, chia nhỏ chỉ 15% tương đương 450 triệu đồng cho đợt đầu và các đợt sau trung bình chưa đến 4%/tháng, khoảng 110 triệu đồng/tháng.
Báo cáo mới đây nhất của Savills cho thấy, trong số các thị trường bất động sản tại Tp.HCM, Đông Sài Gòn mà tiêu biểu là quận 2 với các khu công nghiệp mới như Cát Lái, Thủ Thiêm vẫn được đánh giá đứng đầu về tiềm năng phát triển.
Một trong số nhưng điểm hấp dẫn lớn của bất động sản quận 2 chính là vị trí và hạ tầng giao thông, gần như không khu vực nào có thể dễ dàng kết nối với khu trung tâm và các tỉnh lân cận nhanh chóng và dễ dàng như nơi này.
Đặc biệt, bắt đầu từ năm 2015, quận 2 đã ghi nhận rất nhiều bước tiến về cơ sở hạ tầng giao thông như cầu Sài Gòn 2 được đưa vào sử dụng tạo sự liên thông hoàn chỉnh giữa trung tâm Tp.HCM với toàn khu Đông.
Bên cạnh đó, Đại lộ Đông Tây, hầm Thủ Thiêm tạo ra sự kết nối hoàn chỉnh từ nút giao quốc lộ 1A, huyện Bình Chánh đến xa lộ Hà Nội, ngã ba Cát Lái, quận 2... Đặc biệt, tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây rút ngắn khoảng cách đến các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu… là điều mà không một khu đô thị mới nào ở Tp.HCM có được.
Cũng theo báo cáo của Savills, chỉ riêng phân khúc căn hộ/biệt thự cho thấy, trong quý 4/2015, quận 2 đã có gần 600 căn được tung ra thị trường, đứng thứ 2 toàn thành phố. Điển hình như ở khu đô thị Cát Lái, đã có hàng loạt dự án được khởi công và thu hút được lượng người mua lớn như Citihome, Citibella, Citisoho…
Mặc dù có giá 3 tỷ cho một căn nhà có diện tích 170m2 sử dụng nhưng với Citibella, nhà phát triển bất động sản Kiến Á vẫn hướng tới chất lượng sống villa trong nhà phố. Điều này thể hiện rõ trong những thiết kế tính toán kỹ lưỡng đến từng chi tiết.
Khắc phục nhược điểm thiếu không gian xanh của nhà phố trung tâm, ở Citibella, cây xanh được đưa vào thiết kế như một phần của ngôn ngữ kiến trúc. Các mảng xanh đan cài trên vách tường, vừa tạo sự riêng tư vừa có tác dụng như một bức mành che nắng, giúp giảm bức xạ nhiệt, mang đến màu xanh dịu nhẹ cho toàn bộ ngôi nhà.
Kết hợp với cây xanh dọc lối đi tạo nên một màu xanh xuyên suốt toàn khu, giúp mỗi ngôi nhà ở Citibella luôn thoáng mát. Kiến trúc nhà kính tối giản, hiện đại, giúp mở rộng tầm nhìn từ bên trong, đồng thời khiến ngôi nhà đón ánh sáng tự nhiên.
Bên cạnh đó, khoảng lùi giữa hai dãy nhà giúp các ngôi nhà có được sự thông gió tự nhiên cũng là một điểm cộng khác của dự án.
Với chỉ 105 căn nhà phố trong một khu biệt lập, yên tĩnh, an ninh 24/7, nơi đây sẽ trở thành một cộng đồng nhỏ thân thiện, mang lại cuộc sống bình yên.
Đặc biệt, Citibella còn áp dụng phương thức thanh toán kéo giãn trong hơn 15 tháng, chia nhỏ chỉ 15% tương đương 450 triệu đồng cho đợt đầu và các đợt sau trung bình chưa đến 4%/tháng, khoảng 110 triệu đồng/tháng. Đây được xem là sự hỗ trợ từ phía chủ đầu tư nhằm giúp người mua có thể thời gian chủ động tài chính và dễ dàng sở hữu nhà hơn.
Kiến Á cũng cho biết, tại Kiến Á Home Expo sẽ diễn ra tại phố thương mại nghệ thuật Galleria, 18A Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn vào lúc 8:00 - 18:00 từ ngày 23 đến 25/9/2016, giới thiệu và mở bán các sản phẩm căn hộ/nhà thấp tầng do Kiến Á phát triển và dành nhiều quà tặng hấp dẫn, giá trị cho khách tham quan và mua nhà.
Đặc biệt duy nhất trong ngày 24/9 - chương trình giờ vàng Citisoho & Citibella- cơ hội mua nhà với giá ưu đãi chưa từng có. Khách hàng quan tâm Citibella có thể đăng ký đặt chỗ kể từ ngày 5/9/2016 để hưởng mức Ưu Đãi Vàng lên đến 30 chỉ vàng.
* Thông tin chi tiết:
Hotline: 0919 100 139

Website: www.citibella.vn

Nguồn: vneconomy.vn