Đúng vậy, không quá khó để bất kỳ ai từng sống hay đến Sài Gòn nhận biết ngay vị trí “trái tim” của Thành phố. Đó là trụ sở Ủy ban Nhân dân TP.HCM, là Nhà hát Thành phố - biểu tượng văn minh của kiến trúc và văn hóa. Là những con phố dọc ngang lấp đầy “sao” của ngành dịch vụ và khách sạn như Park Hyatt, Caravell, Sheraton…; là trục đường rực sáng đèn hoa dọc sông Sài Gòn - nơi người dân hàng năm vẫn nô nức tụ về mừng lễ lớn.

Tại đó, các tuyến phố “trung tâm của trung tâm” qua nhiều thời đại, nơi tiếp giáp bến Bạch Đằng thơ mộng bao đời, ôm quanh Công trường Mê Linh và tượng đài Trần Hưng Đạo, là những khu đất có địa thế đẹp nhất Sài Gòn, hiển nhiên, cũng đắt đỏ bậc nhất.

Đặc biệt, theo thông tin quy hoạch mới, một cây cầu dành cho người đi bộ sẽ được xây dựng, nối từ đường Đồng Khởi, vượt sông Sài Gòn đến quảng trường trung tâm đô thị mới Thủ Thiêm, càng tăng thêm giá trị cho những công trình dọc trục “trung tâm của trung tâm” này

Và tại đó, ngay trái tim Sài Gòn, giữa tâm điểm tài chính, kinh tế và văn hóa TP.HCM, hiện tại và tương lai, là một biêu tượng xứng tầm phồn hoa – dự án Sài Gòn Mê Linh Tower.

Sống tầm cao mới

Tọa lạc trên khu tứ giác với 04 mặt tiền đường là Công Trường Mê Linh, Hai Bà Trưng, Thi Sách và Đông Du, dự án Sài gòn Mê Linh Tower có hai tháp cao 48 tầng và 36 tầng. Trong đó, khối đế sẽ là khu thương mại dịch vụ rộng 15.000m2. Một tháp sẽ là cụm khách sạn 5 sao, một tháp sẽ là các căn hộ thương mại và office-tel.

Công trình quy tụ chuỗi tiện ích nội khu chất lượng, tương xứng với nhu cầu sống phong cách của cư dân như nhà hàng hoa siêu sang, sky lounge, hồ bơi giữa tầng không, phòng gym hiện đại trên tầng mái… mỗi hoạt động của cư dân, dù bên trong căn hộ xa hoa hay tại khu giải trí lộng lẫy giữa tầng trời, đều sẽ là chuỗi ngày tận hưởng viên mãn.

Nắm giữ “siêu địa thế”, hiển nhiên, những bất động sản được sở hữu lâu dài tại Sài Gòn Mê Linh Tower – căn hộ thương mại và Office-tel - là tài sản danh giá và đầy hấp dẫn với bất kỳ ai biết đến dự án này.

Chính vì thế, chọn sống và làm việc giữa trái tim Sài Gòn phồn hoa, cho dẫu Sài Gòn – TP.HCM đổi thay thế nào, từ thành phố năng động đến “siêu đô thị” tầm cỡ quốc tế, bạn vẫn luôn ở đấy – trung tâm của trung tâm, nắm bắt dòng chảy thịnh vượng và đón đầu mọi thành công.

Thông tin dự án vui lòng liên hệ 0909.888.886. Hoặc truy cập www.saigonmelinh.com.vn.

Nguồn: PV/VOV.VN