Trong đó, gần 25% thị phần là đồ ăn nhẹ đông lạnh làm từ thịt gia cầm, thịt lợn và hải sản; tăng trưởng mạnh nhất là phân khúc bánh ngọt và các sản phẩm thay thế thịt, sau đó là phân khúc đồ ăn nhẹ từ rau và trái cây.
Khu vực các nước Châu Á Thái Bình Dương - APAC dự kiến tăng trưởng 32%, trong đó Trung Quốc và Nhật Bản là thị trường chính tiêu thụ thức ăn nhanh đông lạnh. Số lượng các công ty hợp nhất ngày càng tăng thông qua mua bán và sáp nhập (M&A), các chiến dịch tiếp thị của các nhà cung cấp và việc tăng giá trị gia tăng các sản phẩm thực phẩm đông lạnh sẽ tạo điều kiện thúc đẩy tăng trưởng thị trường thức ăn nhanh đông lạnh ở khu vực APAC. 

Nguồn: Vinanet/VITIC/euromeatnews