Các loại gạo của Tập đoàn Lộc Trời được xuất khẩu vào các thị trường quốc tế hiện nay.
Ông Nguyễn Duy Thuận, Tổng Giám đốc Tập đoàn Lộc Trời cho biết, hơn 4.500 tấn gạo trị giá trên 3 triệu USD vừa được đơn vị xuất khẩu sang thị trường châu Âu, châu Mỹ, châu Á gồm gạo thơm, gạo trắng, gạo lứt và nếp. Đây là sản phẩm của quá trình tổ chức sản xuất, canh tác khoa học từ hạt giống đến hạt gạo, kiểm soát chất lượng chặt chẽ và là sự chia sẻ lợi ích cùng các hộ nông dân khi tham gia liên kết với Tập đoàn.
"Lô gạo xuất khẩu trị giá 3 triệu USD này sẽ mở hàng cho một năm Nhâm Dần 2022 nhiều thắng lợi của Tập đoàn và cũng là minh chứng cho sự cam kết cùng phát triển bền vững của doanh nghiệp với nông dân. Đây cũng là tiền đề cho sự hợp tác xuất khẩu các lô gạo khác trong thời gian tới, góp phần mở rộng thị trường và tăng năng lực cạnh tranh cho lúa gạo Việt Nam trong năm 2022", ông Nguyễn Duy Thuận nói.
Tham gia liên kết hợp tác, 1.200 nhân viên của Tập đoàn sẽ sát cánh cùng bà con nông dân trên đồng ruộng để hướng dẫn canh tác, giúp tăng hiệu suất và tiết kiệm chi phí, mang lại nhiều lợi ích cho các hộ nông dân cũng như gia tăng giá trị cho hạt gạo Việt Nam.
 

Nguồn: Hoàng Tuyết/Báo Tin tức