Đây là một trong những hội chợ chuyên ngành dệt, may lâu năm và quy mô lớn do Hội đồng Xúc tiến xuất khẩu Dệt may Ấn Độ (AEPC) tổ chức hàng năm vào tháng 1 và tháng 7 tại Ấn Độ. Dự kiến Hội chợ năm nay sẽ có khoảng 450 gian hàng trưng bày, triển lãm các sản phẩm, mẫu mã, thiết kế mới nhất, chất lượng nhất về thời trang trẻ em, thời trang nam, nữ của các công ty may trong nước và quốc tế cũng như các doanh nghiệp cung cấp nguyên phụ kiện trong ngành may.

Ban Tổ chức Hội chợ này vẫn tiếp tục thực hiện chương trình đài thọ vé máy bay hạng phổ thông khứ hồi, khách sạn 3 đêm, xe đón/ tiễn sân bay, di chuyển đến hội chợ, và tham gia các cuộc hội thảo, giao thương... cho các doanh nghiệp được lựa chọn theo tiêu chí của Ban tổ chức.

Đây là cơ hội tốt để các doanh nghiệp dệt may Việt Nam có thể tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm, giao lưu học hỏi kinh nghiệm, tìm kiếm đối tác, nhất là các doanh nghiệp có nhu cầu nhập khẩu các sản phẩm, nguyên phụ liệu trong ngành.

Doanh nghiệp quan tâm có thể tham khảo thông tin tại website chính thức của Ban tổ chức và đăng ký trực tuyến tại http://indiaapparelfair.com/buyerregistration.

Thông tin liên hệ với Ban tổ chức:

Mr. Rajiv Bhatnagar, Director (Fair & Exhibitions), Apparel Export Promotion Council – India. Tel: +91-9560024440; +91-124-2708027

Email: rbhatnagar@aepcindia.com; info@indiaapparelfair.com; srana@indiaapparelfair.com;

Website: www.indiaapparelfair.com

Hoặc: Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ

Địa chỉ: B7/94 Extn. Safdarjung Enclave, New Delhi 110029, India. Email: in@moit.gov.vn

Nguồn: moit.gov.vn