Chuỗi sự kiện này tiếp tục được ghi nhận là một hoạt động xúc tiến thương mại mang lại hiệu quả đích thực bằng việc quy tụ đồng thời 2 chuyên ngành có thế mạnh lớn là Thực Phẩm – Đồ uống, bao gồm 5 lĩnh vực trưng bày (Thực phẩm; Nông-Thổ-Thủy-Hải sản; Đồ uống; Thực phảm dinh dưỡng – Thực phẩm thuốc; Nguyên liệu – Phụ gia thực phẩm); Máy móc thiết bị sản xuất - Đóng gói - Bảo quản thực phẩm; Nhượng quyền thương hiệu. Bên cạnh đó là một loạt các hoạt động bên lề được phối hợp với các Hiệp hội (Hiệp hội bán lẻ Việt nam (AVR); Hiệp hội lương thực thực phẩm Tp. HCM (FFA); Hiệp hội Bia rượu nước giải khát (VBA); Hiệp hội Doanh nghiệp Tp. HCM (HUBA).

Với hiệu quả giao dịch thương mại, đầu tư trong 22 tổ chức năm liên tiếp, Vietfood & Beverage -  ProPack 2019 đã quy tụ nhiều khu gian hàng lớn của các thương hiệu tên tuổi trong ngành Thực phẩm – Đồ uống. Có trên 500 doanh nghiệp tham gia đến từ 21 quốc gia và vùng lãnh thổ trưng bày với quy mô gần 600 gian hàng, trong đó có thể kể đến các Khu gian hàng Quốc gia Đài Loan, Ba Lan, Malaysia, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam.

VIETFOOD & BEVERAGE - PROPACK 2019 được tổ chức bởi Công ty Vinexad. Với sự ủng hộ từ các cơ quan Bộ/ngành hữu quan của Việt Nam như Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, và nhận được sự phối hợp tích cực của các Hiệp Hội trong và ngoài, tổ chức Xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam và các tỉnh thành địa phương. Các cơ quan thông tấn báo chí trong và ngoài nước là đơn vị Bảo trợ thông tin (Thời báo kinh tế Việt Nam, Báo Đầu Tư, Vietnam Investment Review, Vietnam News, www.bizhub.vn , Doanh nhân sài gòn cuối tuần, Tạp chí Shopping, Tạp chí Taste&Event; www.alan.vn )

Triển lãm sẽ mở cửa từ 9h00 ~ 17h00 trong 4 ngày, từ ngày thứ Tư (07/08) đến thứ Bảy (10/08) tại TT triển lãm & Hội nghị Sài Gòn (SECC) 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, Tp. HCM.

Nguồn: Vietnamexpo.com.vn