Với sự góp mặt của 20 gian trưng bày rải rác ở một khu vực rộng 70.000 mét vuông, hội chợ RETTmobil 2016 - hội chợ thương mại hàng đầu châu Âu về các dịch vụ cứu hộ, cứu hỏa, cấp cứu đã quy tụ hơn 500 thương hiệu đến từ 20 quốc gia. Nhân cơ hội này, BMW đã giới thiệu tới công chúng những mẫu xe được nâng cấp riêng cho những nhiệm vụ đặc biệt.

Otofun News

BMW hi vọng một loạt các sản phẩm như: BMW i3, chiếc xe gia đình Series 2 Gran Tourer, hai chiếc SUV X3 và X1 cùng một chiếc mô-tô R1200 RT sẽ thu hút sự chú ý không chỉ của khách tham quan còn các công ty đến từ khắp mọi nơi trên thế giới. Theo nhà sản xuất, các mẫu xe này có thể đáp ứng đủ các tiêu chuẩn cao nhất về mặt an toàn, tính linh hoạt, hiệu quả, độ bền bỉ và một chi phí phải chăng.

Otofun News

Trong số các xe mà BMW mang tới, có lẽ chiếc xe điện i3 là gây được sự chú ý nhiều nhất. Ngoài hình i3 không thay đổi so với nguyên bản, thay vào đó, các kĩ sư chỉ trang bị thêm đèn LED ở hốc tản nhiệt trước và cửa sau. Trên nóc là bộ đèn ưu tiên, bộ tem bên sườn và đuôi xe cũng là điểm nhấn đáng chú ý. Bộ sạc trên i3 cũng được tinh chỉnh giúp xe sạc nhanh hơn và phạm vi hoạt động cũng rộng hơn. Tốc độ được cải thiện lên tới 170 mã lực.

Otofun News

Trong khi đó Series 220d xDrive Gran Tourer được nâng cấp dành cho nhiệm vụ cấp cứu nên đèn LED sẽ  xuất hiện ở nhiều vị trí trên xe và cũng không thể thiếu các bộ dụng cụ cứu thương. Hai đại diện ở mảng xe SUV của BMW là X3 và X1 lại được dành cho nhiệm vụ cứu hỏa. Đại diện BMW cho biết, chiếc mô-tô R1200 RT là mẫu xe thích hợp nhất để phục vụ cho nhiệm vụ cấp cứu khẩn cấp. Bởi nó có hai hộp đựng đồ hai bên có tổng thể tích 56 lít có thể chứa các thiết bị y tế sơ cấp cứu.

Một số hình ảnh về BMW X3, i3 và R1200 RT:

BMW i3

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Otofun News

BMW X3:

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Otofun News

BMW R1200 RT:

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Nguồn: Otofun News