Lagonda Taraf, mẫu xe mới của Aston Martin vừa được ghi hình trên đường phố London. Mẫu Lagonda đặc biệt này dường như là phiên bản đầu tiên xuất hiên trước công chúng và được sơn màu đen bóng đơn giản.
Khi mới công bố vào cuối năm 2013, Aston Martin tuyên bố rằng Lagonda sẽ chỉ được phát hành hạn chế tại Trung Đông. Tuy nhiên, do nhu cầu từ khắp nơi trên thế giới, hãng xe Anh này tuyên bố Lagonda sẽ được chào bán rộng rãi hơn, tại Liên minh Châu Âu, tại Anh và Nam Phi.

Với giới hạn 200 mẫu Lagonda sản xuất thì chỉ một tỷ lệ nhỏ trong đó được dự kiến là sản xuất với tiêu chuẩn kỹ thuật Anh Quốc, phiên bản Lagonda Taraf. Điều này khiễn cho phiên bản hạn chế này càng trở nên đặc biệt.

Phiên bản này được trang bị động cơ 5,9 lít V12 với công suất 550 mã lực, hộp số tự động 8 cấp ZF mới nhất của Aston Martin Rapide S. Tổng chiều dài thân xe là 5,4 mét, trong đó chiều dài trục cơ sở là 3,2 mét. Mẫu xe 4 cửa với kiểu dáng coupe này được sản xuất hoàn toàn thủ công.

Ngoài ra, Lagonda Taraf còn được trang bị thêm một cabin đẳng cấp hàng đầu ở phía sau, khiến cho tổng chiều dài thân xe lớn thêm gần mửa mét so với phiên bản Rapide (dài 5,003 mét). Tuy nhiên, trọng lượng xe vẫn được giữ nguyên, nặng gần 2 tấn.

Một số hình ảnh khác của Aston Martin Lagonda:

Thành NT

/Uploaded/truongthanh/2015_09_28/logo-animated_thpk_ZETG.gif