Đâu là những yếu tố làm nên một chiếc Ferrari thực thụ? Hiển nhiên, trước hết nó phải có màu đỏ, phải nhanh và phải bắt mắt nữa. Vậy nếu không hài lòng với “cục cưng” của mình thì sao? Dĩ nhiên, các hãng độ luôn mở rộng cửa đón chào những khách hàng tiềm năng như bạn. 

Otofun News
 
Mới đây, VOS (Vision of Speed) đã tung ra một sản phẩm độ mới dựa trên chiếc 488 GTB với đầy đủ ba yếu tố - điều khiến chiếc xe được nhận định là một mẫu Ferrari “hoàn hảo” trong con mắt của fan hâm mộ cũng như người yêu xe trên toàn thế giới. 

Otofun News
 
Trước hết, về ngoại hình, chiếc xe do VOS Performance lắp ráp sở hữu màu đỏ đặc trưng Rosso Corsa của Ferrari. Đây là sắc màu mang tính lịch sử đã được các hãng xe đua Ý sử dụng suốt từ thập niên 20 của thế kỷ trước - kể cả Alfa Romeo, Maserati, Lancia, Ferrari và Abarth. 

Otofun News

Trong khi đó, về phương diện vận hành, chiếc Ferrari 488 GTB nguyên bản sở hữu động cơ V8 tăng áp kép dung tích 3.9L cho 670 mã lực. Qua tay độ của VOS, khách hàng sẽ có ba lựa chọn công suất mới. Ở mức thấp nhất (Stage 1), chiếc xe sở hữu 750 mã lực , 1098 Nm.

Otofun News

Nếu “chịu chơi” hơn, bạn có thể sở hữu mức 830 mã lực và 1165 Nm với gói "Stage 2". Tuy nhiên, đẳng cấp nhất là gói độ "Stage 3" cho công suất lên tới 900 mã lực và mô men xoắn cực đại 1233 Nm. 

Otofun News

Bên cạnh màu sắc và sức mạnh, chiếc xe được hoàn thiện với gói phụ kiện hoàn toàn cấu thành từ vật liệu sợi carbon - bao gồm cả cản trước (thấp hơn), ốp sườn, các cánh hướng gió sau và nhiều thứ khác.

Otofun News

VOS cũng chọn bộ vành LOMA 21 inch với lốp Michelin Pilot Super Sport (225/35/21”cho bánh trước và 325/25/21” cho bánh sau) và gói giảm xóc H&R cho xe.

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Nguồn: Otofun News