Trong khuôn khổ sự kiện xe đánh dấu 100 năm ra đời hãng xe BMW, MINI đã giới thiệu tới công chúng chiếc Cooper S Convertible nổi bật với màu xanh nước biển cùng các chi tiết mạ chrome trên xe.

Otofun News

Về cảm quan, Cooper S Convertible không có nhiều khác biệt so với những người anh em của mình. Phần đầu xe vẫn là cụm đèn pha oval quen thuộc tuy nhiên có điểm thêm cụm đèn phụ phía trước lưới tản nhiệt. Phía sau xe là ống xả đôi được đặt chính giữa xe cho cảm giác thể thao, trẻ trung.

Otofun News

Phiên bản thể thao có chiều dài dài hơn bản tiêu chuẩn (hơn 29 mm) trong đó, trục cơ sở là 2495 mm. Phần mui trên Cooper S Convertible được điều khiển điện, có hai chế độ mở. Xe mất 18 giây để đóng mui và có thể đóng lại hoàn toàn khi xe đang di chuyển ở tốc độ 30 km/h.

Otofun News

Khoang lái vẫn giữ nguyên "gen" thuần chất của MINI với bảng điều khiển trung tâm và cụm đồng hồ tròn trịa. Về mặt vận hành, xe được trang bị động cơ tăng áp động lực kép (Twin Power Turbo) 4 xy-lanh thẳng hàng dung tích 2.0. Cỗ máy này cho công suất 192 mã lực tại dải vòng tua 5000 - 6000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 280 Nm tại dải vòng tua từ 1250 - 4600 vòng/phút.

Otofun News

Bản tiêu chuẩn sử dụng động cơ 3 xy-lanh thẳng hàng dung tích 1.5 lít (136 mã lực, 220 Nm). Bộ vành 17 inch là trang bị tiêu chuẩn. Mức giá được MINI công bố là 1 tỉ 634 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 1 tỉ 898 triệu đồng cho bản cao cấp.

Một số hình ảnh khác về MINI Cooper S Convertible 2016:

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Otofun News

 

Nguồn: Otofun News