Trong một cuộc phỏng vấn với trang Automobile Mag, vị chủ tịch 63 tuổi của Fiat Chrysler Automobile cũng như Ferrari cho biết những tin đồn về chiếc LaFerrari mui trần (LaFerrari Spider) là sự thật. Hãng xe Italy đã thực hiện việc tiếp cận với các khách hàng tiềm năng trước khi chính thức giới thiệu siêu phẩm này.

Otofun News

Ông Marchionne không tiết lộ gì về ngày ra mắt cũng như lộ trình sản xuất của xe, tuy nhiên một số nguồn tin cho biết siêu phẩm này có thể xuất hiện vào năm tới. Chiếc LaFerrari thường đã được bán hết từ lâu, vì vậy phiên bản Spider sẽ là cách duy nhất để sở hữu chiếc xe này.
Vẫn chưa có thêm thông tin nào khác về chiếc xe, tuy nhiên gần như chắc chắn LaFerrari Spider sẽ sử dụng chung động cơ với phiên bản thường. Đó là động cơ V12 6262cc hút khí tự nhiên cùng hệ thống hybrid mang tới công suất 950 mã lực cùng mô-men xoắn 970 Nm.

 

Otofun News

Sergio Marchionne mới được chỉ định làm CEO của Ferrari thời gian gần đây khi người tiền nhiệm Amedeo Felisa nghỉ hưu sau 26 năm tại vị. Hiện giờ, hãng Ferrari chưa có thông báo chính thức nào về phiên bản LaFerrari Spider, tuy nhiên lời xác nhận của vị CEO mới là bằng chứng rõ ràng nhất cho sự tồn tại của chiếc xe này.

 

Nguồn: Otofun News