Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng sinh nhật lần thứ 10 của diễn đàn OTOFUN, Ban tổ chức đã quyết định thực hiện trở lại hoạt động xếp xe theo hình logo của diễn đàn. Được biết, hoạt động này đã từng được ghi nhận bởi sách kỷ lục Việt Nam 5 năm trước đó.

Otofun News

Hình ảnh xếp xe nhân dịp sinh nhật OTOFUN lần thứ 5.
Theo đại diện Ban tổ chức, thời gian diễn ra sự kiện sẽ vào ngày 15/5/2016 tại khu công nghiệp cao Hòa Lạc. Cũng theo đó, với sự kiện lần này ban tổ chức sẽ huy động một số lượng lớn xe ô tô (dự kiến khoảng 400 chiếc) không phân biệt chủng loại để tham gia. Hình xếp mới sẽ được thể hiện trên diện tích mặt đất rộng 170x220m - gần gấp bốn so với lần xếp trước đó.

Hồi năm 2011, Chương trình xếp hình logo OTOFUN bằng ô tô, chào mừng sinh nhật diễn đàn tròn 5 tuổi đã được tổ chức tại khu vực Công viên Hòa Bình, đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội với sự tham gia của hơn 200 xe ôtô các loại. Số xe đăng ký tham gia xếp hình đã vượt xa số lượng xe đề xuất, khiến ban tổ chức phải triển khai phương án phụ. Lần xếp hình xe này cũng giúp OTOFUN ghi tên mình vào Sách Kỷ lục Việt Nam với thành tích “Màn xếp hình bằng xe ô tô lớn nhất Việt Nam”.

Otofun News

Sơ đồ dự kiến sự kiện xếp xe nhân dịp kỷ niệm 10 năm
thành lập diễn đàn OTOFUN sắp tới.
Được thành lập vào ngày 6/6/2006, diễn đàn OTOFUN đã trải qua 10 năm hình thành và phát triển. Tới nay, thông tin từ BTC cho biết Lễ kỉ niệm sinh nhật lần thứ 10 sẽ được tổ chức vào hai ngày 4 và 5 tháng 6/2016 tại thị xã Đồ Sơn, Hải Phòng. Đây hứa hẹn sẽ là sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo các thành viên của diễn đàn, các phương tiện truyền thông và công chúng.
Nguồn: Otofun News