Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2015 (VIMS 2015) do 9 thương hiệu xe hơi nhập khẩu bao gồm Audi, BMW, Jaguar, Land Rover, Luxgen, MINI, Porsche, Renault và BAIC phối hợp tổ chức, được diễn ra từ ngày 9 tới 13/10.
Hình ảnh khai mạc VIMS 2015
Với nhiều hoạt động biểu diễn đặc sắc và những gian trưng bày đẹp mắt cùng hơn 50 mẫu xe nhập khẩu ấn tượng, VIMS 2015 đã thu hút hơn 70.000 lượt khách tham quan và có hơn 200 hợp đồng được ký kết chỉ trong 5 ngày.

Trong khoảng thời gian diễn ra, nhiều thương hiệu đã mang tới cho người tiêu dùng Việt thêm sự lựa chọn với các mẫu xe lần đầu tiên xuất hiện, phần nào khẳng định "sức nặng" của thị trường Việt Nam. Nổi bật nhất phải kể tới Jaguar với chiếc xe thể thao mui trần Jaguar F-Type R Convertible và Porsche với chiếc 911 GT3 RS mạnh hơn cả siêu xe Lamborghini Huracan.
Mẫu Porsche 911 GT3 RS thu hút nhiều sự chú ý của công chúng tại VIMS 2015
Ngoài ra, loạt xe mới được giới thiệu bao gồm Audi Q3, Audi Q7, MINI Cooper S Convertible, BMW 640i Gran Coupe, Renault Duster, Renault Logan, Renault Sandero Stepway, nhiều mẫu xe mới của thương hiệu Đài Loan Luxgen và thương hiệu Trung Quốc BAIC.

Các tín đồ của dòng xe mô-tô phân khối lớn cũng có dịp "mãn nhãn" với những chiếc xe thể thao đẹp mắt của Ducati như 899 Panigale, Diavel, Scrambler, v.v... và BMW Motorrad như C 65 GT, F 800 R, v.v...
Một mẫu Ducati Scrambler được trưng bày tại gian hàng của nhãn hiệu xe thể thao đến từ nước Ý
VIMS 2015 đã thực sự định hình một sân chơi mới cho người yêu xe Việt Nam và tạo ra một tiêu chuẩn riêng dành cho dòng xe nhập khẩu. Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 dự kiến sẽ được tổ chức tại TP.HCM vào cùng kỳ năm sau.

Thành NT