Diện mạo của Accord mới dành cho châu Á không có khác biệt nhiều so với phiên bản đã xuất hiện tại Mỹ trước đó. Tiếp nối thành công của Civic, Accord mới là mẫu xe thứ hai được thừa hưởng thiết kế đậm tính thể thao, trẻ trung. Vẻ chững chạc ở các đời xe trước đã không còn xuất hiện. Tại châu Á, xe có hai biến thể sử dụng động cơ dung tích 3.5L và 2.4L.

Otofun News

Theo những hình ảnh được công bố cho tới nay, có thể thấy hệ thống chiếu sáng ở mũi xe được trang bị khá đầy đủ với cụm đèn pha dạng dẹt có tính năng mở theo góc cua, đèn LED chạy ban ngày, đèn sương mù. Phía sau, cụm đèn hậu cũng có xuất hiện đèn LED.

Mặt khác, một số tính năng mới xuất hiện trên Accord như màn hình cảm ứng 7inch với mặc định là hệ thống dẫn đường , điều hòa hai vùng tự động, cửa sổ trời. Chức năng đề nổ từ xa và hệ thống kiểm soát hành trình là hai hệ thống tùy chọn hoặc tiêu chuẩn tùy vào từng khu vực.

Otofun News

Ở khía cạnh an toàn, Honda cung cấp tới 6 túi khí trên Accord hoàn toàn mới, đầu xe và đuôi xe đều được trang bị cảm biến đỗ xe, camera lùi. Các hệ thống an toàn chủ động như ổn định thân xe (VSA), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hệ thống khởi hành ngang dốc (HSA), hệ thống đèn cảnh báo dừng khẩn cấp (ESS).

Otofun News

Như đã nói ở trên, Accord 2016 châu Á sẽ có hai phiên bản động cơ V6 dung tích 3.5L và 2.4L. Động cơ dung tích 3.5L cho công suất 277 mã lực đi kèm hộp số là loại số tự động 6 cấp. Riêng hộp số tự động 5 cấp sẽ chỉ được sử dụng ở động cơ 2.4 công suất 173 mã lực.

Tại Philipines, Accord có mức giá khởi điểm tương đương 38.390 USD cho phiên bản động cơ 2.4L. Phiên bản cao cấp hơn có mức giá tương đương 49.125 USD.

Nguồn: Otofun News