Mẫu xe này được dự kiến bán ra tại thị trường Indonesia vào đầu năm 2016, sau đó là tới các thị trường khác. Mẫu crossover 7 chỗ này được Honda giới thiệu là sẽ kết hợp được ngoại hình, khả năng địa hình và tính năng lái vượt trội của một chiếc SUV đích thực với độ tiện dụng và không gian rộng rãi của một chiếc xe đa dụng (MPV).
Mẫu BR-V mới được Honda trang bị động cơ 1,5 lít áp dụng công nghệ i-VTEC, đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động vô cấp CVT. Mẫu động cơ này được Honda tối ưu hóa để tập trung vào khả năng tiết kiệm nhiên liệu và gia tăng hiệu năng.

Động cơ này sinh ra 120 mã lực tại 6.600 vòng tua/phút và có mô-men xoắn cực đại là 145 Nm tại 4.600 vòng tua/phút.

Honda cũng công bố giá bán của mẫu xe này tại thị trường Indonesia là từ 366 đến 422 triệu đồng tùy theo phiên bản. Sau thị trường Indonesia, Honda sẽ mang mẫu SUV 7 chỗ này tới nhiều thị trường châu Á khác.
Những điểm nổi bật của mẫu crossover giá rẻ này được Honda hết sức nhấn mạnh là khoảng sáng gầm xe cao và không gia để chân cũng như phía trên đầu rộng rãi nhất phân khúc. Ngoài ra, mẫu xe này còn được trang bị các tiện nghi bao gồm giá đồ trên nóc, đèn LED ban ngày, vành hợp kim 16 inch, màn hình hiển thị đa thông tin và điều hòa cho hàng ghế thứ 2.

Các tính năng an toàn sẽ bao gồm 2 túi khí phía trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ ổn định thân xe VSA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA.

Một số hình ảnh khác của Honda BR-V hoàn toàn mới:

Thành NT
Tổng hợp