Theo thông tin từ các diễn đàn xe hơi Ấn Độ, chiếc Hyundai Creta đã được chuyển tới các đại lý chờ ngày ra mắt 21/07 này. Mức giá cho chiếc Creta tại Ấn Độ là từ 12.600 USD tới 18.800 USD.
Đuôi xe có nhiều tương đồng với "đàn anh" Hyundai Santa Fe
Với mức thuế xuất như hiện nay, nếu nhập khẩu về Việt Nam, chiếc Hyundai Creta sẽ có mức giá từ 37.800 USD cho tới 56.500 USD - một mức giá có thể nói là thiếu tính cạnh tranh khi so sánh với đối thủ Ford EcoSport vốn có danh tiếng thương hiệu cao hơn. Do đó khả năng lớn là người dùng Việt Nam sẽ phải chờ Hyundai Creta ra mắt ở một thị trường có mức giá hợp lý hơn.
Vô-lăng và bảng táp-lô của Hyundai Creta
Như thông tin từ trước, chiếc Hyundai Creta mới sẽ có các tùy chọn động cơ bao gồm động cơ dầu 1.6, động cơ xăng 1.6 và động cơ dầu 1.4. Hyundai Creta cũng sẽ có các bản L (phiên bản cơ sở, thấp cấp nhất), S, S+, SX, SX+ và SX(O) tại thị trường Ấn Độ.
La-zăng của Hyundai Creta
Một số chi tiết khác về Hyundai Creta bao gồm vành hợp kim 16 inch, tay nắm cửa cùng màu với thân xe, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống nghe nhạc hỗ trợ CD, cổng AUX và USB, camera lùi phía sau, hệ thống bản đồ dẫn đường, hệ thống khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh, hàng ghế sau có thể gập 60:40, túi khí cho hàng ghế phía trước và túi khí rèm cửa, hệ thống khóa cửa tự động theo tốc độ.

Một số hình ảnh khác được chụp tại đại lý của Hyundai Creta:
Thành NT
Tổng hợp

Nguồn: Tổng hợp