Không có gì khác biệt với ảnh chụp bị lộ trước đây, phần lưới tản nhiệt duy trì ngôn ngữ thiết kế của Lexus trong khoảng 3 năm gần đây nhưng được tăng cường độ hiếu chiến với nhiều nan hơn và trau chuốt góc cạnh hơn.
Bộ đèn pha dạng LED khá giống một số mẫu xe thể thao gần đây của Lexus được gắn liền vào dải LED ban ngày chữ L phía dưới, đồng thời được đưa sát vào lưới tản nhiệt tạo thành một khối chắc chắn và làm cho mẫu xe 8 chỗ này trở nên lầm lì, sắc nhọn hơn.

Ngoài ra thay đổi về ngoại hình đáng lưu ý khác là bộ vành hợp kim 10 chấu 20 inch mới sẽ là trang bị tiêu chuẩn. Người dùng có thể lựa chọn vành 21 inch như một tùy chọn.
Động cơ không được nhãn hiệu xe hạng sang Nhật Bản thay đổi khi vẫn giữ nguyên khối động cơ 5,7 lít V8 với 383 mã lực và 546 Nm mô-men xoắn. Tuy nhiên, hộp số được nâng cấp từ loại 6 cấp tự động lên 8 cấp tự động. Với khối động cơ này, Lexus LX 2016 có khả năng kéo tới 3,5 tấn - một con số đáng nể.

Hệ thống lựa chọn chế độ lái cũng được Lexus làm mới với các lựa chọn Eco, Comfort, Sport và Sport+. Hệ thống này tùy chỉnh bướm ga, hệ thống treo cũng như hộp số để tạo ra các chế độ lái khác nhau tùy theo sự lựa chọn của người lái.
Ngoài ra, trang bị tiêu chuẩn trên Lexus LX 2016 cũng được tăng cường với hệ thống đảm bảo an toàn tân tiến Safety System+, hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống cảnh báo có vật cản băng ngang qua đường và hệ thống kiểm tra áp suất lốp cho từng bánh xe.

Một số trang bị tiêu chuẩn đáng chú ý khác bao gồm màn hình 12,3 inch và hệ thống quan sát toàn cảnh qua camera.

Một số hình ảnh khác của Lexus LX 2016:
Thành NT