Mẫu SUV thể thao được ra mắt với động cơ 3 lít V6, sản sinh ra 362 mã lực và 520 Nm mô-men xoắn. Đi cùng với động cơ 6 xi-lanh này là hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Mercedes công bố, GLE450 AMG 4Matic mới có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 5,7 giây và đạt vận tốc tối đa là 250 km/h.

Dòng xe AMG Sport được định vị nằm giữa những chiếc Mercedes tiêu chuẩn và dòng xe hiệu suất cao AMG. Những mẫu AMG Sport vẫn được chi nhánh AMG của Mercedes thiết kế, nhưng lại được coi như một sản phẩm của Mercedes. Và do đó, GLE450 AMG vẫn có những điểm đặc biệt so với những chiếc GLE thông thường.
Hệ thống treo, tay lái và hệ thống cân bằng điện tử của xe được AMG "độ" lại để mang cảm giác thể thao hơn.  Bên cạnh đó, bộ body kit và hệ thống Dynamic Select với các chế độ Tùy biến, Thoải mái, Đường trơn, Thể thao và Thể thao+ cũng là những điểm đặc biệt của chiếc GLE AMG.

Bên trong, nội thất của GLE450 AMG cũng được nâng cấp với da Nappa khâu chỉ thể thao trên ghế và vô lăng. Mặt táp-lô cũng được "trang điểm" với nhôm thật, sợi carbon và gỗ được gia công kiểu mặt đàn piano. Bộ bàn đạp phanh/ga cũng là kiểu thể thao với chất liệu thép không rỉ bóng bẩy.

Nếu vẫn chưa đủ độc đáo, người dùng cũng có thể chọn thêm các trang bị như nội thất da 2 màu, hệ thống COMAND Online có kết nối internet, hệ thống âm thanh BeoSound của Bang & Olufsen và nhiều trang bị điện tử hỗ trợ người lái khác.
Mercedes chưa công bố giá bán của GLE450 AMG 4Matic. Mẫu xe được kỳ vọng sẽ ra mắt chính thức với đầy đủ thông tin vào triển lãm ô tô Los Angeles tháng 11 này.

 

Một số hình ảnh khác của Mercedes GLE450 AMG 4Matic 2016:

Tư Quảng


/Uploaded/truongthanh/2015_09_28/logo-animated_thpk_ZETG.gif