Video cho thấy, mẫu xe này đang trải qua những thử nghiệm cuối cùng tại vùng Eastnor Castle của Herefordshire, Anh trước khi chính thức ra mắt.
Để duy trì huyền thoại về khả năng chạy địa hình của thương hiệu Land Rover, Ranger Rover Evoque được trang bị khung gầm gia cố, tăng cường độ cứng để "bù" lại phần mui xe đã bị loại bỏ.
Bên cạnh đó, hãng xe Anh còn trực tiếp thu thập ý kiến khách hàng để đưa ra những nâng cấp thiết thực nhất cho mẫu SUV đắt khách này.

Mike Cross, kỹ sư trưởng của Land Rover cho hay: "Land Rover tự hào là hãng xe hàng đầu khi nói đến khả năng chạy địa hình và mẫu Evoque mui trần này cũng không phải ngoại lệ. Nhờ sự kết hợp của kỹ thuật tiên tiến, ứng dụng công nghệ mới nhất, và đã được thử nghiệm trên toàn thế giới, Evoque sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Chúng tôi gọi đó là "Mui trần cho tất cả các mùa""
Tại triển lãm ô tô Geneva diễn ra đầu năm, Land Rover đã xác nhận rằng chiếc Range Rover Evoque mui trần này sẽ tới tay các đại lý vào năm 2016. Trước đó, sản phẩm trưng bày của mẫu xe này đã được ra mắt vào năm 2012.
Thông tin cho thấy Range Rover Evoque mui trần sẽ được ra mắt tại triển lãm ô tô Los Angeles 2015 vào tháng 10 và bán ra tại Anh vào mùa Xuân năm 2016. Tuy nhiên ngày bán cụ thể vẫn chưa được công bố.
Thành NT
/Uploaded/truongthanh/2015_09_28/logo-animated_thpk_ZETG.gif