Để hỗ trợ doanh nghiệp Việt nam xuất khẩu hàng hóa và hợp tác với thị trường Hà Lan và EU, Thương vụ, Đại sứ quán Việt nam tại Hà Lan đã tổ chức gian hàng quốc gia giới thiệu sản phẩm và kết nối đối tác tại Hội chợ Thương Hiệu Quốc Gia và Đầu Tư (NBI Expo) tại thành phố Eindhoven, Hà Lan trong các ngày 6 -8/5/2014.

Trung tâm Dịch vụ Đối ngoại, Sở Ngoại vụ Hà nội cùng đoàn 11 doanh nghiệp (cơ khí chính xác, may mặc, du lịch, dụng cụ thể thao…) sang tham dự. Một số công ty trong nước đã ủy quyền cho Thương vụ giao dịch, kết nối đối tác.

Hội chợ là nơi các tổ chức chính phủ và doanh nghiệp hàng đầu thế giới gặp gỡ và thảo luận về những cơ hôi giao thương và xúc tiến đầu tư. Yếu tố then chốt của NBI Expo là tính đa dạng của không chỉ các đơn vị triển lãm mà cả khách tham quan; với các khách hàng, cơ hội thành công trong việc tìm kiếm các đối tác phù hợp trên nhiều lĩnh vực sẽ được nâng cao triệt để, và các mối quan hệ quốc tế sẽ được mở rộng tối đa.

Matching Program - Chương trình kết nối độc đáo của NBI Expo được đánh giá là dịch vụ hữu ích và cần thiết với xu hướng thị trường hiện nay. Trên cơ sở các doanh nghiệp tham gia quảng cáo tiềm năng và nhu cầu trên trang web của Hội chợ, khách hàng quan tâm sẽ liên hệ và đạt cuộc hẹn làm việc.  Trong 3 ngày hội chợ, các doanh nghiệp đã trực tiếp làm việc, tiếp xúc, trao đổi với nhiều doanh nghiệp bạn và mang lại nhiều triển vọng kinh doanh, hứa hẹn nhiều đơn hàng  và cơ hội  hợp tác, kinh doanh trong thời gian tới.

Trong thời gian diễn ra Hội chợ, Đại sứ quán Việt nam tại Hà lan phối hợp với Hiệp hội cơ khí chính xác Hà Lan, NBI tổ chức Hội thảo về “ Cơ hội hợp tác cho ngành công nghệ cao Hà lan tại Việt nam”. Tham gia gồm nhiều doanh nghiệp trong ngành công nghệ cao Hà lan, doanh nghiệp Việt nam và Incotech Thành phố Hồ Chí Minh. Tham tán Thương mại của ta đã có thuyết trình giới thiệu về cơ hội kinh doanh và đầu tư ở Việt nam và cơ hội hợp tác giữa hai nước trong lĩnh vực công nghệ cao.

Tải file đính kèm

Thương vụ Hà lan

Nguồn: Thương vụ Việt Nam tại Hà Lan/Thị trường nước ngoài

Nguồn: Internet