Triển lãm quốc tế về Vận tải, dịch vụ logistics và vận chuyển hàng hóa (Saudi Logitrans) sẽ được tổ chức tại Riyadh, Ả-rập Xê-út từ ngày 27-29/10/2014.

Ả-rập Xê-út là một trong những thị trường lớn nhất tại khu vực Trung Đông. Với vị trí giao cắt giữa các nước Nam và Đông Á, Châu Âu, Châu Phi, Ả-rập Xê-út đặt mục tiêu trở thành trung tâm vận chuyển hàng hóa quy mô toàn cầu vào năm 2020. Hiện nay, chính phủ Ả-rập Xê-út đang đầu tư các dự án liên quan đến lĩnh vực vận tải, logistics với trị giá khoảng 81,6 tỷ USD, cao thứ 2 trong số các nước trong Hội đồng hợp tác vùng Vịnh (GCC), chỉ sau Các Tiểu Vương quốc Ả-rập thống nhất (88 tỷ USD).

Triển lãm Saudi Logitrans 2014 là cơ hội để các doanh nghiệp tham gia tìm hiểu về dịch vụ logistics cũng như phương thức vận chuyển hàng hóa với thị trường Ả-rập Xê-út nói riêng và các nước GCC nói chung.

Triển lãm sẽ tập trung vào việc giới thiệu các dịch vụ vận chuyển hàng không, các công ty cung cấp dịch vụ logistics uy tín tại khu vực, dịch vụ vận tải, các công ty và dịch vụ bảo hiểm hữu ích có liên quan, v.v.

Các doanh nghiệp muốn đăng ký tham gia triển lãm có thể truy cập website của Triển lãm: www.sauditransport-expo.com

Hoặc liên hệ với Ban tổ chức:

Tel: +966 112295604
Fax: +966 112295612

Phạm Xuân Trang
Vụ Châu Phi Tây Nam Á

Nguồn: Thị trường nước ngoài