Cùng với đó là nhiều tính năng mới, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.
Thiết kế tràn viền
Oppo F5 có vẻ ngoài sang chảnh hơn thế hệ trước nhờ sự kết hợp vỏ kim loại nguyên khối và màn hình tràn viền. Với kích thước 6 inch, tỷ lệ 18:9 ở mặt trước, màn hình Full HD Plus với 2 cạnh viền thu gọn gần như tuyệt đối giúp người dùng thoải mái xem phim, chơi game mà không còn cảm giác gò bó.
Màn hình 6 inch tràn viền Full HD Plus tỷ lệ 18:9 giúp tăng trải nghiệm giải trí.Camera công nghệ AI
Camera vốn là một trong những thiết kế được tập trung phát triển nhất trên những chiếc điện thoại của Oppo. Thế hệ mới của hãng cũng thừa hưởng công nghệ này đồng thời được nâng cấp hơn với trí tuệ nhân tạo AI và độ phân giải 20 MP.
Tính năng này cho phép camera của F5 tự học hỏi từ những bức ảnh đã chụp, từ đó nâng cao chất lượng hình ảnh sao cho phù hợp nhất người từng người sử dụng. Trí tuệ nhân tạo có thể phân tích tới 200 điểm nhận dạng trên khuôn mặt cũng như các thông tin về màu sắc, độ tuổi, góc chụp và điều kiện ánh sáng.
Camera thông minh có khả năng học hỏi, cho ra những bức ảnh đáp ứng nhu cầu người dùng.Cấu hình mạnh
Oppo F5 có bộ nhớ trong 32 GB, vi xử lý 8 nhân cùng bộ nhớ RAM 4 GB. Máy được trang bị viên pin lớn dung lượng 3.200 mAh và cảm biến vân tay một chạm siêu nhạy ở mặt lưng. Trong phân khúc tầm trung, cấu hình này được nhận xét là đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản từ làm việc đến giải trí.
Máy sẽ ra mắt chính thức tại Việt Nam vào ngày 4/11 với đại sứ thương hiệu là Sơn Tùng M-TP.
Nguồn: Zing.vn