Biểu tượng Podcasts
Biểu tượng quen thuộc đã có một vẻ ngoài mới với màu sắc như cũ.

Ứng dụng kết nối Apple Watch
Đã được đổi tên từ "Apple Watch" thành "Watch". Ngắn gọn hơn và không lặp lại từ "Apple".

Tìm kiếm tốt hơn
Chức năng tìm kiếm đã cải tiến hơn trong iOS 9 Beta 2. Nó nhanh hơn và nhiều kết quả hơn. Trong phần Settings, các ứng dụng từ bên thứ ba đã có nút bật/tắt dành cho tìm kiếm trên các ứng dụng này.

Low Power Mode thêm mô tả mới
iOS 9 Beta đã thêm mô tả cho Low Power Mode để giúp người dùng hiểu rõ hơn tính năng này.

Thêm ứng dụng News vào iCloud
Trong phần Settings dành cho iCloud, ứng dụng News đã có thể được đồng bộ vào iCloud đễ có thể sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau.

Settings dành cho Safari
Các cài đặt dành cho Safari có hai tùy chọn mới và bỏ đi một tùy chọn. Bạn có thể hiển thị hoặc giấu đi các thanh Favorite hay Tab nhưng Content Blockers có trong bản Beta 1 đã bị lược bỏ.

Các thay đổi trong bàn phím trên iPad
iOS 9 Beta 1 đã mang một vài tính năng mới cho bàn phím iPad, đặc biệt là các phím Cut, Copy, Paste. Trong Beta 2, chúng đã bị thay thế bởi nút Undo và Redo, trong khi đó nút Paste vẫn được giữ lại. Khi bạn chọn một đoạn văn bản, nút Copy và Cut sẽ xuất hiện trở lại.

Chức năng Handoff
Chức năng Handoff được đưa vào giao diện chuyển đổi ứng dụng App Switcher. Nếu bạn đang làm dở dang công việc và muốn tiếp tục nó trên một thiết bị iOS khác chỉ việc bấm nút Home hai lần và Handoff sẽ hiển thị ở lựa chọn đầu tiên.
Theo Congnghe5giay.com

Nguồn: congnghe5giay.com