Galaxy S7 được cho rằng sẽ trở thành một "siêu phẩm" trong số những smartphone hàng đầu hiện nay thông qua tất cả những thông tin bị rò rỉ. Thiết bị mới này của Samsung có khả năng sẽ được ra mắt sớm vào tháng 1/2016 tới bởi hãng này đã thực sự rút ngắn quá trình phát triển của thiết bị thông qua một vài phương pháp quản lý tối ưu.

Theo thông tin từ nhiều trang tin công nghệ, Galaxy S7 rất có thể sẽ mang thiết kế gần giống như những phiên bản cũ: viền magiê và được bọc kính cả mặt trước và mặt sau. Thiết bị có thể mang một trong ba phiên bản vi xử lý: Exynos 8890, 7422 và Snapdragon 820, đồng thời sẽ có camera ISOCELL với độ phân giải 20 MP cùng cổng kết nối USB Type-C.

Bên cạnh đó là những lời đồn đoán về hai phiên bản màn hình 5,2 inch và 5,7 inch với độ phân giải lên tới 4K cùng thiết kế viền cong. Tuy tất cả chỉ là những dự đoán nhưng đây thật sự là những thông tin được người tiêu dùng mong đợi sẽ "trở thành sự thật" trong năm 2016 tới.
Một thiết kế concept được cho là của Galaxy S7
Thông tin mới nhật được GSMArena đưa ra về chiếc Galaxy S7 đó là thiết bị sẽ được trang bị một bộ chuyển đổi kĩ thuật số (DAC) hàng đầu, Samsung sẽ có những cải tiến đặc biệt dành riêng cho bộ phận âm thanh của máy. Bộ chuyển đổi DAC này có thể sẽ là ESS SABRE 9018AQ2M - một trong những chip xử lý âm thanh tốt nhất dành cho các thiết bị di động hiện nay.

Trên thực tế, chip âm thanh này đã được một số nhà sản xuất như Meizu hay Vivo sử dụng trên những sản phẩm thuộc dòng "Hi-fi" của mình.

Việc Samsung sử dụng những chip âm thanh chất lượng cao cho các thiết bị của mình không còn là điều gì xa lạ đối với người tiêu dùng. Vì thế, việc thay đổi chip của Wolfson với thiết bị của ESS sẽ tạo nên sự khác biệt gì đối với khả năng âm thanh của máy vẫn còn là một dấu hỏi đối với người dùng.

Thay đổi này của Samsung dường như đã khiến lời đồn đoán rằng công ty sẽ hợp tác với dịch vụ âm nhạc Tidal của Jay-Z mang tính xác thực cao hơn. Những thông tin cụ thể về SABRE 9018AQ2M đều nằm trong bảng dưới đây.
Tư Quảng