Hầu hết người dùng Android đều tránh sử dụng hình động làm hình nền vì vô cùng lãng phí pin. Hơn nữa, đa số các ứng dụng hình nền động đều nhàm chán và không có nhiều đổi mới thời gian qua.

Nhưng với ứng dụng hình nền động mới, với tên gọi Meter, Google sẽ thay đổi định kiến này. Hôm nay, Google Creative Labs, một dự án của Google, vừa cho ra mắt một thiết kế hình nền động vô cùng lạ mắt nhằm phục vụ người dùng Android.
Meter hiện đã có thể tải miễn phí từ Play Store. Các thông tin về thông báo mới, thời lượng pin, cường độ tín hiệu mạng sẽ được Meter cung cấp cho người dùng dưới dạng đồ họa vật lý một cách sinh động, thú vị nhất.

Phần mềm này được cài đặt để hiển thị thông tin ngay khi người dùng mở khóa thiết bị. Bên cạnh đó, hình ảnh này có thể thay đổi, di chuyển tùy theo thao tác cầm nghiêng hoặc xoay thiết bị của người dùng, đem lại cái nhìn vô cùng lạ mắt.

Video dưới đây sẽ cho bạn thấy những hình ảnh trực quan nhất mà phần mềm này hiển thị:
Chỉ với một mức hao tổn thời lượng pin không đáng kể, Meter sẽ đem lại những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn tới người dùng. Người dùng hiện tại có thể tải phần mềm này về từ kho ứng dụng Play Store qua đường link sau: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.androidexperiments.meter

Tư Quảng