Samsung Galaxy Note 5 sẽ được Samsung giới thiệu vào 13/08 tới, tuy nhiên mẫu máy này đã sớm bị chụp ảnh lại và tiết lộ khá nhiều chi tiết. Ngoài ra, cấu hình của mẫu máy này cũng đã được tiết lộ chính xác qua các tài liệu kỹ thuật.
Khác với nhiều tin đồn trước đây, Galaxy Note 5 không có cổng USB Type-C tân tiến cũng như khe cắm thẻ SD. Mẫu máy này được Samsung trang bị màn hình 5,7 inch phân giải Quad HD sử dụng công nghệ Super AMOLED, chip xử lý Exynos 7420, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32/64/128 GB, camera chính 16 MP, camera phụ 5 MP và pin 3.000 mAh không thể tháo rời.

Về ngoại hình, Galaxy Note 5 không quá gây bất ngờ với thiết kế có nhiều điểm tương đồng với Galaxy S6. Điểm khác biệt là phần kính sau được làm cong hơn, tạo điểm bám, giúp người dùng dễ cầm máy hơn.
Samsung cũng không quên trang bị cho mẫu flagship của mình phiên bản Android mới nhất 5.1.1 Lollipop đi kèm giao diện TouchWiz. Giao diện này cho phép người dùng tùy biến Air Command menu - phần menu xuất hiện khi người dùng lấy S Pen ra khỏi máy.

Các thông tin về giá bán chưa được tiết lộ.
Tài liệu kỹ thuật tiết lộ cấu hình của Galaxy Note 5

Thành NT

Nguồn: Tổng hợp