Công ty này trước đó đã công bố những tín hiệu cho thấy doanh số năm nay sẽ hoàn toàn đánh bại kỷ lục năm ngoái. Và điều này đã thực sự xảy ra. Con số doanh thu năm nay cho thấy có 13 triệu bản được bán ra chỉ trong 3 ngày đầu tiên, vượt 3 triệu bản (30%) so với cùng thời điểm năm ngoái.

Apple  iPhone 6s và iPhone 6s Plus dự kiến sẽ được bán ra trực tiếp tại 40 quốc gia nữa vào ngày 9/10 này. Và một điều đáng lưu ý đó là iPhone 6s được mở bán cả ở Trung Quốc, trong khi iPhone 6 thì không. Điều này cũng một phần lý giải được thành công của iPhone 6s.
Cảnh xếp hàng mua iPhone tại Sydney
Giám đốc điều hành của Apple, Tim Cook đã cho hay:

"iPhone 6s và iPhone 6s Plus thực sự là một kỳ tích, "thổi bay" thành tích bán hàng trong lịch sử Apple. Phản hồi của khách hàng cũng rất tích cực, đặc biệt là người dùng vô cùng yêu thích công nghệ hiển thị cảm ứng lực 3D Touch và tính năng Live Photos. Chúng tôi không thể chờ đợi lâu hơn nữa việc mang iPhone 6s và iPhone 6s Plus tới nhiều quốc gia hơn vào ngày 9/10 tới này."

iPhone 6s sẽ có mặt thêm tại 40 quốc gia bắt đầu từ ngày 9/10, nâng tổng số vào cuối năm 2015 lên tới 130 quốc gia. Danh sách 40 quốc gia sẽ không có mặt Việt Nam, nhưng vẫn bao gồm các nước láng giềng như Đài loan (ngày 9/10) và Malaysia (ngày 10/10).

Đặc biệt hơn nữa, Apple sẽ bổ sung thêm nhiều phiên bản với nhiều màu sắc để tăng lợi nhuận quý tới và mang lại doanh thu mong muốn vào giữa tháng 10.

Thành NT