Đối với những smartphone vỏ kim loại

Những chiếc smartphone có vỏ kim loại khá phổ biến ngày nay. Tuy nhiên, chúng cũng là những chiếc smartphone dễ bị trầy xước nhất nếu như không có ốp bảo vệ. Bạn đừng quá lo lắng, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một cách vô cùng đơn giản, chỉ mất vài phút bạn sẽ nhanh chóng đánh bay những vết xước, trả lại cho bạn chiếc điện thoại như mới.

Đối với những vết xước nhẹ, thứ bạn cần chuẩn bị đó là một lọ kem đánh răng, một chiếc khăn bông sợi mềm. Đầu tiên, bạn sẽ lấy kem đánh răng từ trong lọ ra bằng chính chiếc khăn bông ẩm, sau đó nhẹ nhàng lau lên phần khung nhôm bị xước, thoa đều trong vòng 5 đến 10 phút, sau đó tiếp tục lau lại bằng khăn khô 3 đến 5 phút. Và thật bất ngờ, chỉ sau vài phút thôi những vết trày xước trên chiếc điện thoại của bạn mờ đi rất nhiều và gần như sẽ biến mất.

Đối với những smartphone có khung thép ( như iPhone X, Galaxy Note 8, Galaxy Note 9,…) bạn cần chuẩn bị một tuýp kem đánh bóng kim loại (có giá bán khoảng 50.000 đồng). Những gì bạn cần làm cũng giống như cách trên.

Tuy nhiên cách này chỉ áp dụng cho những chiếc smartphone có khung thép hoàn toàn, không áp dụng cho khung kim loại mạ bóng, tránh việc làm mất lớp mạ từ đó khiến chiếc smartphone của bạn trông sẽ tệ hơn.

Đối với smartphone vỏ kính

Bên cạnh kem đánh răng chúng tôi vừa nhắc đến ở phần trước, bạn hoàn toàn có thể sử dụng những chất liệu khác thay thể để có thể đánh bay các vết trầy xước trên những chiếc smartphone vỏ kính của mình như: dầu ăn, baking soda, hay phấn rôm trẻ em,…

Đối với dầu ăn, bạn chỉ cần nhỏ vài giọt dầu ăn vào khăn mềm và lau nhẹ trên bề mặt phần vỏ chiếc điện thoại bị trầy xước. Đối với phấn rôm hay baking soda thì bạn cần hòa nó với chút nước trước khi dùng nó để lau lên chiếc điện thoại. Bạn có thể áp dụng nó ngay trên màn hình điện thoại.

Đối với những smartphone vỏ nhựa

Bạn đang dùng một chiếc smartphone vỏ nhựa bị trầy xước, thứ bạn cần chuẩn bị là một chiếc sấy tóc bật chế độ nhiệt thấp và sẽ sấy theo chiều của vết xước, sau khi về xước mờ dần đi bạn dùng một lọ sơn móng trong suốt quét một lớp lên chiếc vỏ điện thoại.

Nguồn: Techz.vn