Có thể nói, sự đón nhận của người tiêu dùng dành cho Apple Watch là câu trả lời quan trọng cho cả ngành công nghiệp sản xuất thiết bị đeo tay thông minh. Người dùng có thể chấp nhận trả một số tiền khá lớn để có một món đồ chơi công nghệ với chất liệu cao cấp.
Do đó mà không có gì lạ khi hàng loạt hãng điện tử mới đây đều công bố đưa ra thị trường mẫu smartwatch cao cấp của mình. Và hôm nay là LG với chiếc LG Watch Urbane Luxe vàng.

Chiếc LG Urbane Watch cơ bản đã là một chiếc smartwatch Android khá đắt đỏ với mức giá khoảng gần 8 triệu đồng tại Việt Nam. Tuy nhiên, nhà sản xuất Hàn Quốc này vẫn muốn tạo ra một sản phẩm cao cấp hơn nữa, sử dụng chất liệu vàng 23 karat.
Đồng thời, mẫu smartwatch cao cấp này cũng được sử dụng dây sản xuất thủ công bằng chất liệu da cá sấu. Và để nhấn mạnh độ cao cấp, LG còn đặt mẫu đồng hồ này vào một hộp đựng bằng gỗ với lớp sơn mài tương tự như trên đàn piano.
Về cấu hình, LG Watch Urbane Luxe có cấu hình tương tự với G Watch R. Mẫu smartwatch này có chip Snapdragon 400, pin 410 mAh và màn hình OLED tròn 1,3 inch.

Để tăng thêm phần "chảnh" cho mẫu đồng hồ thông minh đắt tiền này, LG chỉ bán ra 500 chiếc trên toàn cầu với mức giá 1.200 USD, tương đương khoảng 27 triệu đồng.

Thành NT
Tổng hợp