Phiên bản mới này dự kiến sẽ được trang bị GPS cùng màn hình độ phân giải cao và được thiết kề màn hình lớn hơn, đồng thời lại có một kích thước tổng thể nhỏ hơn thế hệ trước.

Đặc biệt, LG sẽ đưa công nghệ vô tuyến di động vào trong phần đai đeo khiến chiếc đai này khó có thể tháo rời. Điều đó Watch Urbane trở thành chiếc đồng hồ Android đầu tiên được tích hợp công nghệ không dây LTE và khả năng kết nối với điện thoại, mặc dù đây không phải là chiếc đồng hồ đầu tiên có tính năng này.

Người dùng có thể hoàn toàn sử dụng mẫu đồng hồ này mà không cần giữ kết nối với điện thoại, với vô số tính năng như: nhận cuộc gọi điện thoại, nhận thông tin, nhắc nhở, sử dùng các phần mềm sức khỏe, nghe nhạc, thời tiết...
LG đã bổ sung thêm nút ở phía trên và phía dưới nút điều khiển chính của Watch Urbane để tăng tốc độ truy cập đến các tính năng nhất định. Ngoài ra thế hệ này có độ phân giải cao hơn, màn hình hiển thị 348 PPI và tích hợp GPS để theo dõi vị trí.

Hiện chưa có thông tin về giá cả hay ngày phát hành, LG mới chỉ đưa ra những thông tin chung nhất và một số tính năng nổi trội mẫu đồng hồ này mang lại. Có thể tìm hiểu chi tiết tại video dưới đây:
Thành NT