Hãng này vừa cho công bố chiếc smartphone cao cấp mới - LG V10 tại New York, sớm hơn 1 ngày so với dự kiến. Đây là chiếc điện thoại đầu tiên thuộc dòng "V",  dòng máy cao cấp của LG, đồng thời nâng cấp về mặt cấu hình cũng như thay thế chất liệu nhựa bằng chất liệu cao cấp hơn.

LG V10 so với LG G4 cũng không quá khác nhau với pin 3000 mAh (có thể tháo rời), chip xử lý Snapdragon 808 và camera sau 16 megapixel. Tuy nhiên, RAM được nâng cấp lên thêm 1 GB  thành 4 GB thay vì 3 GB trên G4.

Về màn hình, V10 không có thiết kế màn hình cong như G4 mà thay vào đó là màn hình phẳng. Vỏ của chiếc martphone này được làm bằng vật liệu cao cấp hơn là thép không rỉ và silicone thay cho nhựa.
Chiếc điện thoại này có tới tận hai màn hình. Màn hình chính 5,7 inch full HD. Khi màn hình chính tắt, màn hình phụ có thể hiển thị thời tiết, ngày tháng và mức pin.
Khi màn hình chính được bật, màn hình phụ được sử dụng để nhanh chóng khởi động các ứng dụng và danh bạ ưa thích hoặc hiện thông báo. Có vẻ như tính năng này khá giống với màn hình bên cạnh của Samsung Galaxy S6 và Note Edge

Bên cạnh hai màn hình, V10 còn có không chỉ một mà là hai camera trước, cả hai đều là camera 5 megapixel, một camera có góc chụp rộng tới 120 độ, chiếc camera còn lại hẹp hơn là 80 độ.

Hai chiếc camera này không thể cho ra những hình ảnh 3D mặc dù LG cũng giới thiệu rằng V10 có thể sử dụng phần mềm để kết hợp hình ảnh của cả hai ống kính.

Camera của V10 có vẻ gần như giống với G4 nhưng LG đã chăm chút vào phần mềm chụp ảnh hơn, đặc biệt là khi quay video khi giới thiệu rằng "Những gì G4 làm được với ảnh thì V10 còn làm được cả với video".
Người dùng V10 sẽ có đầy đủ lựa chọn khi sử dụng ứng dụng chụp ảnh như tốc độ màn trập, ISO, cân bằng trắng, focus và tốc độ khung hình. V10 có thể quay video HD, full HD hoặc UHD và có thêm lựa chọn về tỉ lệ 21:9. Máy ảnh của V10 còn có cân bằng rung cả quang học và điện học.

LG V10 có vẻ như là một phiên bản cao cấp của G4 và sẽ được dự đoán là sẽ bùng nổ hơn ở thị trường bán lẻ. Tuy nhiên, LG vẫn chưa công bố giá cho chiếc điện thoại mới này. V10 sẽ có mặt trên kệ tại Hàn Quốc trong tháng này, sau đó là Mỹ, Trung Quốc và các quốc gia khác với 5 màu là trắng, đen, be và hai màu xanh biển với dung lượng 64GB.
Một số hình ảnh khác của LG V10 mới ra mắt:
Thành NT