Theo một thông báo mới nhất được công bố tại Tây Ban Nha, thế hệ vòng đeo tay thông minh tiếp theo của Microsoft sẽ có tên mã là "Envoy" và sở hữu một thiết kế đẹp hơn nhiều so với mẫu thiết kế tiền nhiệm.

Microsoft Band 2 được thiết kế dạng cong phù hợp với cổ tay người dùng hơn thế hệ trước, bảng điều khiển phía trước được viền kim loại chắc chắn và sang trọng. Ở thế hệ này, Microsoft đặt pin ở khía dưới màn hình thay vì ở bên cạnh như những phiên bản trước.
Điểm khác biệt nữa là về tính năng, Microsoft Band 2 được thông báo là có thể đo chiều cao của các bài tập như đi lên, xuống cầu thang, tích hợp thêm khả năng theo dõi nhịp tim, đếm bước đi, tính toán lượng calo tiêu hao và nhiều tính năng khác nữa.
Microsoft Band 2 cũng được hỗ trợ đồng bộ hóa các ứng dụng theo dõi sức khỏe của Microsoft cho iOS, Android và Windows Phone, cho phép người dùng phân tích và đưa ra chế độ tập luyện phù hợp, đúng mục đích. Bên cạnh đó, Microsoft Band 2 sẽ tiếp tục tính năng theo dõi giấc ngủ, cung cấp con số chính xác về thời gian ngủ sâu của người dùng mỗi đêm.
Dự kiến, Microsoft Band 2 sẽ được tới thiệu tại sự kiện diễn ra ngày 6 tháng 10 tới cùng bộ đôi Lumia 950 và Lumia 950 XL. Sau thất bại của thế hệ đầu tiên, Microsoft được kỳ vọng là sẽ đem tới một sản phẩm theo dõi sức khỏe thực sự ấn tượng trong thời gian tới.

Tư Quảng