Nhìn vào bảng so sánh dưới đây,Pebble đã đúng khi tự nhận là đồng hồ thông minh mỏng nhất và nhẹ nhất hiện nay.
Phiên bản cao cấp này có tính năng khá tương tự Pebble Time: màn hình e-paper (màn hình giấy điện tử), micro để ghi lại các ghi chú bằng giọng nói hoặc trả lời nhanh khi kết nối với điện thoại Android (và các ứng dụng của Google trên iOS).
Tuy nhiên khả năng chịu nước của Time Round thì không bằng mẫu tiền nhiệm, người dùng có thể để đồng hồ dưới vòi nước trong khi rửa tay, nhưng không thể ngâm nước lâu như tắm hoặc mang xuống bể bơi.

Ngoài ra, màn hình của mẫu Pebble Time Round với đường kính 38,5 mm có viền khá lớn cũng làm giảm một chút tính thẩm mỹ của mẫu smartwatch này. Hiện tại người dùng có thể lựa chọn 2 loại dây đeo bao gồm loại 14 mm dành cho nữ và 20 mm dành cho nam.
Điểm đặc biệt của Pebble Time Round là màn hình có thể xem được dễ dàng ngay cả trong ánh sáng trực tiếp hoặc mờ tối nhờ đèn nền LED. Thiết bị này có khả năng kết nối với cả iPhone và thiết bị chạy Android, hiển thị thông báo, điều chỉnh phần mềm nghe nhạc và các tính năng khác của điện thoạt thông minh, cũng như có thể chạy kho ứng dụng của Pebble với 6.500 phần mềm có sẵn.

Nhà đồng sáng lập và hiện là giám đốc điều hành của Pebble, Eric Migicovsky cho hay: "Đây là đồng hồ thông minh đầu tiên có ngoại hình giống một đồng hồ đeo tay cổ điển và hơn nữa là thiết bị này được tích hợp những công nghệ hữu ích cho cuộc sống hàng ngày."
Pebble nổi tiếng là nhà sản xuất đồng hồ thông minh cho thời lượng pin rất tốt, 2 phiên bản Time hay Time Steel chạy được 150 giờ (hơn 6 ngày) cho 1 lần sạc pin, thậm chí có thiết bị có thể hoạt động trong 10 ngày.

Tuy nhiên đối với Time Round, máy chỉ có thể hoạt động được trong 2 ngày. Bù lại, thời gian sạc sẽ được rút xuống chỉ còn 30 phút.

Thông tin cho hay Pebble Time Round sẽ có màn hình với 3 màu: bạc, đen và vàng hồng sang trọng; dây đeo màu trắng, màu đỏ đậm và đen.

Sản phẩm này sẽ được bán tại Mý vào ngày 8/11 với mức giá là 249 USD (tương đương 5,6 triệu đồng) và sẽ có mặt tại Anh cuối năm nay và tại châu Âu vào năm 2016. Tuy vậy người dùng vẫn có thể đặt hàng trước ngay từ bây giờ chỉ với mức giá 240 USD (tương đương 5.4 triệu đồng - mức giá bằng với giá bán của Pebble Time Steel, nhưng đắt hơn Pebble Time).

Thành NT