Asus Expo được thương hiệu Đài Loan thiết kế với ý tưởng tái hiện một viện bảo tàng công nghệ, nơi hãng này trưng bày những sản phẩm đáng tự hào nhất trong 26 năm xây dựng và phát triển thương hiệu.
Ông Jeff Lo - Tổng giám đốc Asus Việt Nam phát biểu khai mạc
Những sản phẩm này được trưng bày thành từng khu với các chủ đề riêng biệt, ví dụ như khu trưng bày các sản phẩm hợp tác thiết kế, các mẫu ZenBook, các mẫu điện thoại, khu vực game thủ, v.v... giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và theo dõi.
Khu vực dành riêng cho game thủ
Đồng thời, đây cũng là dịp Asus mang hàng loạt sản phẩm mới ra mắt của hãng này tới trưng bày, tạo điều kiện cho giới yêu thích công nghệ có thể trải nghiệm trực tiếp và khám phá sản phẩm mới bên cạnh việc tham quan các sản phẩm Asus đã bán ra trên thị trường.

Sản phẩm tiêu biểu có thể kể tới là mẫu tablet ZenPad 10 mới, được Tổng giám đốc Asus Việt Nam, ông Jeff Lo gọi là mẫu tablet có khả năng tùy biến cao nhất trên thị trường với khả năng thay được các nắp lưng nhiều màu và có bộ bàn phím kiêm loa ngoài tách rời, có khả năng kết nối bluetooth và chơi nhạc liên tục trong 12 giờ.
Ảnh: Tuấn Hưng
Chiếc tablet 10 inch được Asus nhấn mạnh với khả năng giải trí cao cấp với chip hiển thị VisualMaster được sử dụng trên TV HD, hệ thống âm thanh DTS HD Premium Sound & SonicMaster và loạt phụ kiện như Audio Cover, Zen Case, Power Case, v.v... Máy được bán ra với mức giá 5,49 triệu đồng tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, Asus cũng mang tới người dùng yêu thích game cỗ máy chơi game G20CB và thế hệ bo mạch chủ mới mang tên ROG Z170 Maximus VIII Extreme.
Cỗ máy chơi game Asus ROG G20CB
Ngoài rất nhiều sản phẩm để trải nghiệm, Asus còn "mạnh tay" dành tặng khách tham quan hàng loạt phần thưởng như 2 chiếc ultrabook UX305, 40 chiếc ZenPad, hàng ngàn chiếc chuột không dây, USB, áo thun, v.v... cùng với đó là nhiệt màn biểu diễn sôi động từ các ca sĩ như Noo Phước Thịnh, Min St.319,v.v...    
Một màn trình diễn tại TP.HCM
Triển lãm được mở cửa tự do trong 2 ngày 17 và 18/10 tại Cung thể thao Quần Ngựa, 30 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội.

Một số hình ảnh khác của Triển lãm Asus Expo khai mạc sáng nay, 16/10:
Loạt sản phẩm hợp tác thiết kế với hãng siêu xe Lamborghini của Asus
Asus NX90, mẫu laptop giải trí khổng lồ 18,4 inch với 2 trackpad, loa Bang & Olufsen. Mẫu máy đã ra đời từ khá lâu vẫn được Asus mang tới triển lãm như một minh chứng cho sự bền bỉ
Gian hàng trưng bày những mẫu máy tính lai, có khả năng biến hóa từ laptop thành tablet của Asus
Một chiếc EeePC độ
Một mẫu Asus thuộc dòng Pro với màn hình 17 inc phân giải 4K, vỏ nhôm và loa Bang & Olufsen

Loạt nắp máy đầy màu sắc cho những mẫu tablet ZenPad
Nhiều dòng tablet của Asus được trưng bày để khách tham quan trực tiếp trải nghiệm
Loạt ZenFone các thế hệ, bao gồm cả những mẫu máy mới ra mắt như ZenFone 2 Selfie
Mẫu ZenFone 2 Deluxe, phiên bản cao cấp nhất của dòng ZenFone với thiết kế lạ mắt
Loạt laptop Asus cũng được trưng bày phục vụ việc trải nghiệm
Thành NT