Xperia Z5 premium với sức mạnh màn hình 4k được đánh giá là "quái vật" trong bộ 3 Xperia Z5 mà Sony đã công bố thời gian gần đây. Là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới được trang bị màn hình 4k cùng với khung kim loại nguyên khối được bo tròn 4 góc tạo cảm giác sang trọng. Tuy nhiên, điểm khác biệt nằm ở những chi tiết như logo XPERIA được khắc tinh xảo ở cạnh bên, viền máy và mặt lưng.

Xperia Z5 Premium Khác biệt vì màn hình 5,5 inch với độ phân giải lên tới 4K, đạt mật độ điểm ảnh lên tới 806 ppi, gấp đôi so với iPhone 6 Plus ở thời điểm hiện tại. Mật độ điểm ảnh cao tạo điều kiện cho chất lượng hiển thị của Xperia Z5 Premium đạt mức vượt trội nhưng nó lại một lần nữa dấy lên những quan ngại về tính hiệu quả cũng như khả năng tiêu thụ năng lượng.

 

Về cấu hình, Xperia Z5 Premium sở hữu chip xử lý Snapdragon 810, 3 GB, bộ nhớ trong 32GB và viên pin dung lượng 3430 mAh. Máy có khả năng chống nước và bụi bẩn. Cảm biến vân tay được tích hợp lên nút nguồn của Xperia Z5 Premium. Như vậy khi người dùng mở khóa máy cũng sẽ thực hiện thao tác kiểm tra bảo mật sinh trắc học, khá tiện dụng.

Giá chính hãng của con quái vật màn hình này hiện nay đang là khoảng 20 triệu đồng cho tuỳ từng phiên bản nên giá sách tay thấp hơn khoảng 3 triệu đồng. 

Với mức giá chỉ khoảng 17 triệu cho một chiếc điện thoại tinh tế với màn hình khủng đây chính là một sự lựa chọn đáng để người dùng lưu tâm. 

Các bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm tinh xảo này qua video sau:

 

Lê Hùng