Công ty Cổ phần Nagakawa Việt Nam (MCK: NAG) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất quý II và 6 tháng đầu năm 2015.

Theo đó, doanh thu thuần quý II đạt 99,5 tỷ đồng, tăng 67% so với cùng kỳ năm trước. Hệ số lợi nhuận gộp/doanh thu thuần đạt 16%.

Lợi nhuận sau thuế hợp nhất cuối quý đạt 4,69 tỷ đồng, gấp 3,6 lần cùng kỳ năm trước, trong đó lãi cổ đông công ty mẹ là 4,67 tỷ đồng. EPS tương ứng 315 đồng.

Giải trình biến động lợi nhuận, công ty cho biết năm 2015 tập trung phát triển thị trường, mở rộng mạng lưới kinh doanh. Ngoài ra, tính hình thời tiết quý II nắng nóng nhiều, nhu cầu tiêu dùng của thị trường tăng, tạo điều kiện cho Công ty tăng doanh thu và lợi nhuận.

Lũy kế 6 tháng, công ty đạt 164 tỷ đồng doanh thu thuần và 6,88 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng lần lượt 34% và 29% so với nửa đầu năm 2014.

Năm 2015, công ty đặt kế hoạch doanh thu 350 tỷ đồng, LNST 15 tỷ đồng. Như vậy, kết thúc 6 tháng, công ty hoàn thành 47% kế hoạch doanh thu và 46% kế hoạch lợi nhuận.

Cuối kỳ, lợi nhuận sau thuế chưa phân phối là 1,4 tỷ đồng trên vốn điều lệ 149 tỷ đồng.
Một số chỉ tiêu kinh doanh (Đơn vị: tỷ đồng)

Khổng Chiêm