Theo thông tin từ Thương vụ Việt Nam tại LB Nga, công ty OOO “Torgovyi dom SMT” hiện đang có nhu cầu tìm kiếm các đối tác Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm rau quả của Việt Nam nhằm mục đích cung cấp tới các siêu thị lớn của LB Nga như Perekrestok, Ashan, Metro….

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm tại thị trường LB Nga và là đối tác chiến lược của công ty “SEMTTARIM”  (Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm rau quả của Thổ Nhĩ Kỳ sang thị trường LB Nga), công ty “Torgovyi dom SMT” có thể hỗ trợ cho các đối tác Việt Nam các thủ tục về ký hợp đồng cung cấp hàng cho các siêu thị của LB Nga, các thủ tục về hải quan, kho bãi… (Thông tin chi tiết về công ty “Torgovyi dom SMT” vui lòng tham khảo tài liệu đính kèm).

Ngoài ra, công ty “Torgovyi dom SMT” còn mong muốn được hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam để tìm kiếm cơ hội xuất khẩu các sản phẩm của LB Nga sang Việt Nam.

Các doanh nghiệp có quan tâm và mong muốn hợp tác với công ty OOO “Torgovyi dom SMT” có thể liên hệ trực tiếp với ông Kuliev I.A. (Công ty OOO “Torgovyi dom SMT”, địa chỉ: 119021, Moscow, Zubovskii Vylvar, Bld. 27/6, tel: +8 499 245 77 79) hoặc Thương vụ Việt Nam tại LB Nga (email:ru@moit.gov.vn; tel: +7495250 2422; fax: +7495 250 0534) để được hướng dẫn.

Nguồn: vietnamexport.com

 

Nguồn: vietnamexport.com