Delcam đưa ra mục tiêu tăng doanh thu bán hàng cho ngành giày dép tại Việt Nam với 2 sự bổ nhiệm mới, Nguyễn Văn Vân là Kỹ sư ứng dụng và Thân Phùng là Kỹ sư bán hàng, tại văn phòng đại diện của Delcam Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh. Ban đầu, họ sẽ hỗ trợ Delcam CRISPIN bán hàng loạt phần mềm thiết kế và sản xuất tất cả các loại giày dép tại Việt Nam và sau đó trách nhiệm của họ sẽ mở rộng sang Campuchia và Lào.

Delcam CRISPIN là nhà cung cấp phần mềm CADCAM lớn nhất thế giới cho ngành công nghiệp giày dép và là nhà cung cấp duy nhất giải pháp 3D hoàn chỉnh cho thiết kế và sản xuất cốt giày, mũ giày và đế giày.

Nguyễn Văn Vân có 17 năm kinh nghiệm là kỹ sư CADCAM. Mười hai năm làm việc tại ngành công nghiệp giày dép, với một thời gian làm việc cho USMC đại lý bán lẻ của Delcam. Ông là một kỹ sư cơ khí thông thạo tiếng Trung, tiếng Anh và tiếng Việt Nam.

Thân Phùng đã có 4 năm phát triển kinh doanh trong ngành công nghiệp da giày tại Việt Nam và Campuchia, trong đó có kinh nghiệm với Coats Phong Phu, một công ty của Anh cung cấp chỉ khâu và khóa kéo cho lĩnh vực may mặc và giày dép. Cô tốt nghiệp Cử nhân kinh tế trong quản lý công nghiệp và cũng nói tiếng Trung và Anh, cũng như tiếng Việt Nam.

Bình luận về các chức vụ, quản lý phát triển kinh doanh Delcam Crispin đối với châu Á, Graham Vollans cho biết “Sản xuất giày dép tại Việt Nam đang thấy dấu hiệu tăng trưởng đáng kể. Chúng tôi cần nhiều người ở nước này để làm tăng doanh số bán hàng và để hỗ trợ số lượng khách hàng ngày càng tăng ở địa phương. Các nhân viên mới sẽ làm việc gắn bó chặt chẽ với các đại lý địa phương để tối đa hóa cơ hội tăng trưởng này”.

Lefaso

Nguồn: Internet