Hiệp hội các nhà bán lẻ và phân phối giầy dép Mỹ (FDRA) phối hợp với Công ty trung tâm công nghệ da BLC sẽ tổ chức hội nghị về môi trường và sự an toàn của các sản phẩm da giầy vào các ngày 17 - 18/9/2008 tại khách sạn Hyatt Regency ở Long Beach, California, Mỹ.
Thành phần tham gia hội nghị sẽ bao gồm các chuyên gia về quản lý chất lượng, phát triển sản phẩm cũng như lãnh đạo các công ty.
 
Các chủ đề sẽ được đưa ra thảo luận tại hội nghị bao gồm: Luật về an toàn sản phẩm của Mỹ;  kiểm tra an toàn sản phẩm da, sơn, nhựa PVC và vinyl, và kim loại; nhận biết về những nguy hiểm tiềm ẩn của các chất bị cấm hạn chế sử dụng trong các sản phẩm da giầy; tăng cường bảo vệ môi trường và sử dụng các nguyên liệu thay thế; vật liệu tổng hợp “ xanh”; sản phẩm hỏng vì lý do bảo quản và chuyên chở.
 
Doanh nghiệp của bạn đã sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu của khách hàng Mỹ về những chất bị hạn chế sử dụng, tính bền vững, các nguyên liệu thân thiện với môi trường và đóng gói? Doanh nghiệp của bạn có tuân thủ Luật mới của Mỹ về các tiêu chuẩn an toàn sản phẩm, việc kiểm tra và dán nhãn mác? Bạn có nhận biết những rủi ro mới có thể ảnh hưởng đến hoạt động và danh tiếng của doanh nghiệp mình?
 
Để giúp bạn trả lời những câu hỏi này và cung cấp cho bạn những công cụ giải quyết cần thiết, xin hãy truy cập vào địa chỉ http://www.fdra.org/ or http://www.blcleathertech.com.
Lefaso

Nguồn: Internet