Tổng Giám đốc Văn phòng đại diện của LG tại thủ đô Nairôbi (Kênia), Byung Su Lee, cho biết khoản đầu tư trên sẽ được dùng để nhập khẩu các máy điện thoại di động (ĐTDĐ) nói trên của LG, thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng đến dòng ĐTDĐ này thông qua quảng cáo và tiến hành một nghiên cứu thị trường về dòng sản phẩm này tại khu vực. Ông phát biểu: "Đông Phi hiện đang là một trong những thị trường ĐTDĐ đang nổi lên và LG bắt đầu đặc biệt quan tâm đến khu vực này".
Ông cho biết LG đang dành ra 2 triệu USD để quảng bá cho các sản phẩm cũng như các máy điện thoại cầm tay của hãng tại các nước Kênia, Uganđa, Tandania, Burunđi và Ruanđa. Hãng dự kiến sẽ tăng doanh số bán tại các thị trường này từ trên 500.000 máy trong năm 2007 lên 1.000.000 máy vào năm 2009. Theo ông Lee, chiến dịch quảng cáo của LG tại các thị trường này nhằm san bằng khoảng cách đối với các loại máy ĐTDĐ chất lượng thấp và rẻ tiền từ các nước Viễn Đông đổ vào và hiện đã bão hòa tại khu vực này.
LG hiện đang triển khai chiến dịch quảng bá tại Kênia dòng điện thoại cầm tay cỡ trung LG-KF510. Loại điện thoại này sử dụng công nghệ kiểm soát phát quang tự động (ALC), có thời gian chạy pin dài hơn các máy ĐTDĐ đã được giới thiệu trước đây.
Vietstock

Nguồn: Internet