Điểm nhấn hạ tầng tiện ích hoàn hảo

Anh Minh Trí chia sẻ thêm: “Điểm ấn tượng nhất mà dự án có được là ngay khi đến tham quan dự án, toàn bộ cơ sở hạ tầng tiện ích đã hoàn thiện hòa quyện trong không gian xanh mát và 1/3 số lượng căn đã được xây xong, sẵn sàng để có thể sở hữu. Tôi cũng đã đi xem nhiều dự án thì nhận thấy hiện nay, rất ít nhà đầu tư quan tâm tới cơ sở hạ tầng trước và hầu như chỉ tập trung vào xây dựng nhà. Trong khi đó ở dự án Melosa Garden lại làm ngược lại nên khiến tôi ấn tượng. Một điểm cộng nữa là diện tích dành cho mảng xanh rộng hơn 2ha, tạo nên không khí trong lành và tươi mát. Những lí do đó khiến cho tôi quyết định đặt cọc ngay lập tức.”

Một khách hàng khác cũng không ngần ngại chia sẻ cảm xúc và đánh giá khách quan của chị dành cho dự án. Chị cho biết “Tôi cảm thấy khá bất ngờ và vui mừng khi nhận được thông báo bàn giao nhà sớm. Chỉ sau 3 tháng đặt mua, chủ đầu tư đã bàn giao nhà cho tôi sớm hơn dự định đến 6 tháng. Vào lần đầu tiên tham quan dự án, tôi bị ấn tượng bởi không khí trong lành và tất cả tiện ích đã hoàn thiện. Melosa Garden đã thuyết phục được tôi chọn nơi đây để xây dựng tổ ấm cho cả gia đình.”

Lựa chọn đúng đắn của người thành đạt

Mỗi ngôi nhà sẽ là tổ ấm bình yên thật sự cho mọi thế hệ gia đình bạn.
Mỗi ngôi nhà sẽ là tổ ấm bình yên thật sự cho mọi thế hệ gia đình bạn.

Melosa Garden đặc biệt được quan tâm bởi các gia đình tri thức trẻ nhiều thế hệ. Không gian sống, tiện ích, vị trí là những ưu điểm giúp dự án đón nhận nhiều thiện cảm từ khách hàng.

Hiện nay, TP.HCM được đánh giá là một trong những thành phố hiện đại và có tốc độ đô thị hóa nhanh tại Việt Nam. Điều này kéo theo các hệ lụy về chất lượng môi trường sống. Chuyển dịch nhà ở ra khỏi trung tâm thành phố đang trở thành xu hướng những năm gần đây. Nhà nước cũng đã có những định hướng quy hoạch mở rộng thành phố về cả hướng Đông và Tây nhằm giảm tải áp lực cho hạ tầng và môi trường khu trung tâm.

Theo đó, khu Đông đã nhanh chóng khoác lên lớp áo mới với sự chuyển mình ngoạn mục từ sự ra đời của hàng loạt cơ sở hạ tầng, giao thông tầm vóc như tuyến Metro 1,2,3 và 4 đến cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, đại lộ Mai Chí Thọ,… Khu Đông được xem là vận hội mới cho thị trường bất động sản và đây cũng là cơ hội để những gia đình trí thức trẻ sở hữu một tổ ấm trong mơ.

Không gian sống hiện đại trong lòng khu sinh thái quy mô hàng đầu khu Đông không còn là mơ ước quá xa vời với các gia đình trí thức trẻ.
Không gian sống hiện đại trong lòng khu sinh thái quy mô hàng đầu khu Đông không còn là mơ ước quá xa vời với các gia đình trí thức trẻ.

Dự án Melosa Garden là một trong số những dự án chiến lược của Khang Điền trong năm 2016. Toạ lạc ngay góc giao giữa đường Vành Đai Trong và Cao tốc TP Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, Melosa Garden với các căn biệt thự và nhà liên kế hiện đại và sang trọng tại Quận 9 mang đến một không gian sống kề cận thiên nhiên với 70% diện tích dành cho mảng xanh, hồ cảnh quan và tiện ích nội khu.

Bên cạnh đó, cư dân Melosa Garden còn có thể tận hưởng cuộc sống thoải mái với phòng tập gym hiện đại hướng nhìn ra công viên, hồ bơi thác tràn 9 tầng kì ảo, sân tenis chuẩn quốc tế, quán cà phê ven hồ, siêu thị mini tiện lợi và cả khu vui chơi trẻ em hiện đại, an toàn với 3 lớp an ninh nghiêm ngặt.

Ngày 25/9/2016, Melosa Garden chính thức mở bán dãy liên kế mới cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn được áp dụng trong tháng 9. Tặng ngay chuyến du lịch nước ý với hành trình Rome – Pisa – Florence – Venice – Milano (7 ngày) dành cho 2 người trị giá 90 triệu đồng khi khách hàng mua mới căn biệt thự dãy L, M, N. Trường hợp khách hàng mua mới biệt thư hoặc nhà liên kế dãy K, H, G, D, E, F sẽ được nhận ngay chuyến du lịch tương tự trị giá 45 triệu đồng.

Khu biệt thự và nhà liên kế hiện hữu tại quận 9: 15.9 triệu/m2 (nhà, đất, sổ hồng).
Tháng tri ân siêu ưu đãi: chiết khấu 2% cho khách hàng thân thiết, chiết khấu 1% cho CBNV ngân hàng Viettinbank
Chi tiết xem tại: http://www.melosagarden.com.vn
Chăm sóc Khách hàng: 0941 49 6868
Tổng đại lý phân phối: 0903 85 99 11.

Nguồn: A.D/Tri thức trẻ