Sau Scenic Valley 2, chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng tiếp tục tung ra thị trường dự án căn hộ Nam Phúc - Le jardin với lịch thanh toán linh hoạt. Theo kế hoạch, cuối tháng 5, Phú Mỹ Hưng chào bán đợt một căn hộ khu Nam Viên - Le Jardin, người mua được thanh toán trong nhiều đợt và kế hoạch chi trả có thể kéo dài đến cuối năm 2018.

Chủ đầu tư cho biết, tuy lịch thanh toán kéo dài đến hết năm 2018, nhưng cuối năm 2017 dự kiến công trình Nam Phúc -Le Jardin sẽ hoàn tất và bàn giao căn hộ cho khách hàng.

"Phương thức thanh toán linh hoạt này sẽ giúp người mua nhà chủ động tài chính, đồng thời cũng có thể chọn cách nhận nhà sớm nếu có nhu cầu ở hay cho thuê.Với khách mua đầu tư cho thuê dài hạn, thì phương thức thanh toán này rất thuận lợi về mặt tài chính", lãnh đạo Phú Mỹ Hưng cho hay.

Hiện tỷ suất sinh lời cho thuê nhà của Phú Mỹ Hưng khoảng 8-10% mỗi năm. Với hơn 15.000 người nước ngoài (tăng 35% trong vòng 2 năm, 2013-2015) đang sinh sống tại khu đô thị thì nhu cầu thị trường tại chỗ là khá lớn. Kinh nghiệm của nhiều khách hàng đã mua nhà Phú Mỹ Hưng cho thấy khi nhận nhà, trang trí nội thất xong là có thể cho thuê ngay và tiền thu từ khách thuê hàng tháng có thể thoải mái trả lãi suất ngân hàng, thậm chí có dư.

Nếu người mua nhà cần hỗ trợ tài chính thì 30 ngân hàng sẽ cho vay vốn gồm Vietcombank, Vietinbank, BIDV, ACB, ANZ, Standard Chartered, HSBC, Hong Leong, Shinhanbank… với thời hạn vay từ 15-20 năm với khoản vay 70% giá trị căn hộ, lãi suất ưu đãi từ 6% một năm. Đặc biệt, khách không cần phải tài sản đảm bảo khác mà có thể sử dụng chính căn hộ đang mua làm tài sản thế chấp cho khoản vay.

Tỷ suất sinh lời mua nhà của Phú Mỹ Hưng hiện tại

Tỷ suất sinh lời mua nhà của Phú Mỹ Hưng hiện tại.

Nam Phúc - Le Jardin là dự án căn hộ thứ 9 được triển khai trong khu Nam Viên, được định vị là khu nhà ở cao cấp nhất đô thị Phú Mỹ Hưng. So với 8 khu căn hộ đã đi vào hoạt động trong Nam Viên, Nam Phúc - Le Jardin là dự án được đánh giá có vị trí đắc địa nhất khi khu căn hộ này được bao quanh bởi các công viên lớn rộng trên 45.000m2. Dự án tọa lạc bên trục đại lộ Nguyễn Lương Bằng rộng 48m, kết nối với khu Thương mại Tài chính Quốc tế, The Crescent (Hồ Bán Nguyệt) chỉ vài phút đi bộ.

Nam Phúc - Le Jardin xây dựng trên khuôn viên đất rộng 5.220 m2, gồm hai tòa nhà cao 23 tầng trong đó, khối đế chung của hai tòa nhà cao 4 tầng. Toàn công trình gồm 233 căn hộ và 8 cửa hàng, chỉ 6 căn hộ trên một mặt bằng tầng, mật độ dân cư vừa phải. Diện tích sử dụng các căn hộ trên 100m2, bố trí từ 3 phòng ngủ trở lên nên đây là dòng sản phẩm nhà ở phù hợp cho nhu cầu an cư lâu dài. Hiện căn hộ 3 phòng ngủ cũng là sản phẩm được khách nước ngoài thuê nhà tại Phú Mỹ Hưng tìm kiếm nhiều nhất.

Lượng người nước ngoài gia tăng liên tục trong 3 năm gần đây tạo nên nguồn cầu thuê nhà lớn tại Phú Mỹ Hưng

Lượng người nước ngoài gia tăng liên tục trong 3 năm gần đây tạo nên nguồn cầu thuê nhà lớn tại Phú Mỹ Hưng.

Kiến trúc ngoại quan của dự án thiết kế theo phong cách bán cổ điển sang trọng với sự chú trọng đầu tư trong đường nét, bố cục tòa nhà. Mỗi tòa nhà có sảnh đón riêng như khách sạn hạng sang. Các tiện tích tại khu phố bố trí ở tầng 4, gồm hồ bơi, phòng chơi cho trẻ em, phòng tập thể dục, phòng sinh hoạt cộng đồng, câu lạc bộ…

Do vị trí được các công viên bao quanh, nên nét đặc biệt trong thiết kế của Nam Phúc - Le Jardin là hành lang đô thị cùng lối thông tầng kết nối công viên ở mặt trước và sau tạo nên sự thông thoáng đối lưu không khí công trình, cũng như tạo nên sức hút thị giác cho cư dân sống tại đây. Lối kiến trúc “phố trong vườn” giúp cư dân có thể cảm nhận không gian xanh và thiên nhiên trong lành bên ngoài.

Phát huy tối đa ưu thế vị trí dự án, các kiến trúc sư khéo léo bố trí để 100% căn hộ của dự án đều có view nhìn ra công viên, biệt thự. Với Nam Phúc -Le Jardin, khách hàng có cơ hội sở hữu view căn hộ “vô cực”, không có điểm giới hạn, tầm mắt được phóng nhìn tối đa ra thiên nhiên từ công viên, biệt thự, đến dòng sông.

Theo chủ đầu tư, khu Nam Viên, nơi dự án Nam Phúc - Le Jardin toạ lạc, sẽ là trọng điểm được Phú Mỹ Hưng đầu tư mạnh trong thời gian tới, nhiều công trình hạ tầng đang được triển khai tập trung, góp phần gia tăng giá trị cho cả khu đô thị và các dự án tại khu này.

Nguồn:Thanh Thư/vnexpress.net