Một chàng trai độc thân, trẻ trung, tràn đầy năng lượng sẽ biết cách làm cho cuộc sống của mình phong phú. Chàng trai ấy có thể đi một chiếc xe phong cách, mặc những bộ quần áo sành điệu, nhưng với phòng ngủ, đừng để chúng chỉ đơn thuần là bốn bức tường vô vị.

 

Phòng ngủ 3D

Chủ nhân của căn phòng này đã khéo léo kết hợp những ý tưởng hình khối và hình họa 3D để tạo ra ấn tượng đặc biệt về không gian trong phòng ngủ của mình. Diện tích phòng 15m2 nhưng thực sự tạo ấn tượng về không gian.


Chàng trai cởi mở

Một phòng ngủ đơn giản, tuy nhiên xung quanh là những ô cửa kính với hệ thống rèm cửa được giấu diếm tinh vi. Màu sắc của phòng ngủ đơn điệu nhưng tinh tế. Thiết kế này thể hiện sự cởi mở trong tính cách chủ nhân căn phòng.

Phòng ngủ của những cuộc phiêu lưu

Bức tường chính đầu giường được thay bằng một bản đồ. Thiết kế của giường cũng ấn tượng khi thay chiếc giường cổ điển bằng một thiết kế mới với việc ghép các kệ đựng hàng lại với nhau. Chàng trai này thích phiêu lưu và yêu những hành trình du lịch của mình. Tại Việt Nam, những tín đồ của phượt có lẽ sẽ thích điều này.

Bầu trời sao

Nhắc tới sự phiêu lưu, phóng khoáng, những thiết kế sau đây cũng gợi mở phần nào khi đem lại sự hòa hợp hoàn toàn với thiên nhiên. Một căn phòng áp mái có góc chéo, cửa sổ kéo dài ngay bên trên giường khiến chàng trai của căn phòng có cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Tuy nhiên, sự phiêu lưu ở đây được giảm nhẹ, thay vào đó là tính tinh tế trong tâm hồn và một chút lãng mạn.
Căn phòng của chàng thợ may

Sở dĩ thiết kế này có tên gọi như vậy bởi chất liệu vải dùng trong trang trí nội thất vô cùng đa dạng. Từ chiếc thảm trải sàn với vải jean, vải thô bọc quanh giường và tủ đầu giường, đến voan mỏng rèm cửa sổ.
Đơn giản là đẹp

Thiết kế này nhấn mạnh về sự đơn giản, các mảng tường với màu sắc dịu nhẹ, thiết kế nội thất đơn giản, tuy nhiên khi sắp đặt chúng cạnh nhau sẽ đem lại hiệu quả cao về tính mỹ thuật.
Tranh tường trong phòng ngủ

Màu sắc của tường, sàn nhà và nội thất đậm chất nam tính. Tuy nhiên, điểm nhấn dành cho bức tranh tường với hệ thống chiếu sáng tập trung và được thiết kế thực sự chuyên nghiệp. Chủ nhân của căn phòng có thể thể hiện ước mơ, hoài bão hoặc sở thích của mình vào bức tường này.
Nghệ thuật tạo hình

Một thiết kế phòng ngủ của chàng trai người Đài Loan mê nhiếp ảnh. Căn phòng tràn đầy tính tạo hình với những hình khối ấn tượng và nam tính.
Phòng ngủ cổ điển

Sự kết hợp của gỗ, các bức tường gạch thô sơ đã tạo ra một phòng ngủ thực sự cổ điển và ấn tượng với phong cách châu Âu.

Nghệ thuật sắp đặt ánh sáng

Phòng ngủ này thực sự đơn giản trong thiết kế nội thất, với tường và sàn cùng chất liệu và tông màu. Nội thất đơn giản. Tuy nhiên, điểm nhấn của căn phòng đến từ ánh sáng, khi cửa sổ là nguồn sáng chính và các đèn ngủ mang lại hiệu ứng tạo hình cao. Phòng ngủ này toát ra vẻ nam tính, nhưng yên bình và ấm cúng. Những cô gái sẽ thích nơi như thế này.


Đỗ Phong
Theo Home Design Lover