Đang được gây quỹ trên Indiegogo nhằm mục tiêu thương mại, Luna là mẫu đèn ngủ lấy cảm hứng từ vẻ đẹp huyền diệu của Mặt trăng, được làm bằng sợi thủy tinh và nhựa nên hoàn toàn không gây độc hại.

Độ sáng của nó dao động từ mức 1 - 5 lux. Nếu muốn treo “Đèn trăng” lên trần nhà, bạn chỉ cần dùng 1 sợi dây thật chắc, quấn nó vào một cái vòng nhỏ trên đỉnh đèn và móc vào điểm tựa có sẵn.

Có tổng cộng 7 kích thước cho các bạn lựa chọn. Cỡ nhỏ nhất có đường kính 8 cm cho đến size "nhớn" có đường kính cỡ 60 cm. Bộ sản phẩm Luna sẽ bao gồm 1 bóng Halogen (ngoại trừ size 8cm dùng bóng LED), 1 sợi dây và 1 thiết bị điều chỉnh độ sáng 2 phụ kiện này được thay bằng pin đối với phiên bản nhỏ nhất. Luna ra đời sau quá trình nghiên cứu và phát triển của Acorn Studio, một studio thiết kế nội thất tại Đài Loan.

Tới thời điểm hiện tại số tiền mà hãng này nhận được đã lên đến con số hơn 277.000 USD. Dự kiến lô hàng đầu tiên sẽ đến tay người dùng vào tháng 3/2016. Nếu đặt hàng ngay từ bây giờ, bạn có thể sở hữu một bộ Luna với giá từ 65 USD cho size nhỏ nhất và 875 USD cho bản có kích cỡ lớn nhất.

Một số hình ảnh về đèn Luna


Theo Tuấn Đức
Thiếu niên Tiền phong

Nguồn: Thiếu niên Tiền phong