Sử dụng những lọ thủy tinh để trang trí bàn nước ở phòng khách. Tuy nhiên, những chiếc lọ này sẽ chỉ đẹp nếu bản thân chúng cũng được chăm chút. Có thể kết hợp hoa tươi, nến và các hạt thủy tinh màu để tăng tính tạo hình.
Một phong cách khác khơi gợi cảm giác nhẹ nhàng, lãng mạn. Đưa những cây nến và hoa vào các ngọn đèn thủy tinh kiểu cổ và đưa chúng lên bàn nước.
Ý tưởng thiết kế bàn nước này gợi lại sự giản dị, thật sự thiên nhiên khi tận dụng tối đa các chất liệu tự nhiên như thảm dệt, ghế mây, khay đĩa bằng cói và bàn ghế gỗ được sơn trắng vào phòng khách.
Sử dụng một chậu cây nhỏ để tăng thêm sức sống và tạo điểm nhấn cho bàn uống nước và phòng khách của căn hộ.
Đặt một ngọn nến trong cốc thủy tinh, đặt chúng lên bàn gỗ uống nước. Bạn có một không gian của sự thanh lịch, cổ điển.
Trong một phòng khách nhỏ và không nhiều ghế, chiếc bàn gỗ là ý tưởng thiết kế phù hợp. Sử dụng hoa, giỏ mây và một chiếc đĩa được tạo hình như một con sò để đựng hoa quả.
Sự phá cách đến bất ngờ khi đưa một thanh gỗ trải dài theo chiều dọc của bàn nước vốn đã được cách điệu. Những ngọn nến tạo điểm nhấn cho bàn nước.
Gợi lại cảm giác đại dương cho những chủ nhân yêu biển bằng cách đặt giỏ mây với vỏ ốc, những viên đá thủy tinh màu sặc sỡ để trang trí.
Ý tưởng tạo thêm sự lãng mạn bằng nến và những chậu cây nhỏ xinh.


Đỗ Phong

Theo Amazing Interior Design