1. Đặt hoa và nến trong một khay kim loại sáng bóng và bày chúng lên mặt bàn uống nước. Kết hợp với những sofa điệu đà và rèm cửa với màu trắng, vàng kem, hồng nhạt... Tất cả đã đầy đủ cho một phòng khách thật sự lãng mạn.

2. Vẫn là những cây nến, nhưng hãy treo chúng trên bàn trà hoặc bàn tiệc, phía sau sofa và bàn uống nước. Thiết kế này thích hợp cho những phòng khách nhỏ bé, chật hẹp. Dù buổi sáng hay tối, ý tưởng này đều phát huy tối đa sự lãng mạn của chúng.

3. Sự lãng mạn đến từ gam độ nhẹ nhàng của hồng nhạt. Ghế, bàn, tường... tất cả đều toát ra vẻ hiện đại, nhưng chỉ một chút điểm nhấn như lọ họa, rèm cửa màu hồng phấn đủ để biến tấu phòng khách thành một thứ nhẹ nhàng.

4. Làm mềm mại phòng khách bằng sofa mang họa tiết hoa và những màu sắc nhẹ nhàng gắn tới thiên nhiên.

5. Sự lãng mạn kiểu Pháp với những ghế ngồi cách điệu mang phong cách châu Âu cổ điển. Điểm nhấn là các bàn uống nước hình trụ với chất liệu bằng mây, cói. Với thiết kế này, cần lưu ý phòng khách nên có nhiều cửa sổ và tông màu nhẹ nhàng, êm dịu.

6. Ý tưởng khác đơn giản và dễ sắp đặt hơn, biến tấu trần, tường nhà bằng những bức tranh có họa tiết họa, màu sắc dịu nhẹ. Thiết kế này phù hợp với những căn hộ có diện tích nhỏ.

7. Biến đổi cảm hứng lãng mạn khi bổ sung vào phòng khách một tấm gương đẹp được thiết kế tạo hình công phu.

8. Đơn giản hơn, sắp đặt mọi thứ với màu trắng. Vẻ đẹp của căn phòng gợi nhớ tới sự tinh khiết, kết hợp với các sắc độ của ánh sáng tự nhiên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho một không gian lãng mạn của 2 người.

9. Một ý tưởng trang trí phòng khách kết hợp giữa hai màu trắng, hồng, và thật nhiều hoa để tạo điểm nhấn.

 

10. Trong một thiết kế khác, phù hợp với căn hộ chung cư có diện tích trung bình, hãy sắp đặt hệ thống sofa thật phá cách bằng việc đưa vào đó những ghế bành bằng mây, kết hợp với cửa sổ lớn và rèm trắng. Chủ nhân của căn hộ sẽ có cảm giác thư giãn như đang ở một resort.

Đỗ Phong
Theo Home Design Magazine