Kết thúc phiên giao dịch ngày 20/5, giá đậu tương và lúa mì kỳ hạn của Mỹ giảm hơn 2 do các quỹ đầu tư đang bán ra khi các hợp đồng hàng hóa giảm qua các điểm hỗ trợ kỹ thuật chính.
Giá ngô giao sau không đổi, ổn định sau khi giao dịch trong vùng tiêu cực trong phần lớn phiên. Các hợp đồng trả chậm thấp hơn một chút.
Giá lúa mì kỳ hạn ghi nhận mức sụt giảm lớn nhất, với hợp đồng lúa mì mềm mùa đông đỏ hoạt động mạnh nhất giảm 2,7% xuống mức thấp nhất trong gần một tháng. Lúa mì đối mặt với triển vọng tăng thêm áp lực cho các vụ thu hoạch lớn ở Mỹ.

Giá lúa mì kỳ hạn ghi nhận mức sụt giảm lớn nhất

Thị trường dầu thô giảm mạnh đã làm dấy lên một đợt giao dịch rủi ro của các nhà đầu cơ, những người đã đặt cược tăng giá vào các mặt hàng nông sản trong vài tháng qua. 
Trên sàn Chicago giá lúa mì đỏ vụ đông giao tháng 5 giảm 18-3/4 cent xuống mức 6,79-1/4 USD/bushel, giá lúa mì đỏ chạm đáy ở mức thấp nhất kể từ ngày 21/4.
Giá ngô giao tháng 7 không đổi được duy trì ở mức 6,58-1/4 USD/bushel do thị trường thu hồi giao dịch mua 1,36 triệu tấn hạt vàng khác của Trung Quốc. Sức mạnh của thị trường tiền mặt củng cố cho giá ngô kỳ hạn.

Nguồn: VITIC/Reuters