Hiệp hội Thịt Brazil (ABPA) cho biết xuất khẩu thịt lợn của Brazil (gồm tất cả các sản phẩm thịt tươi sống và chế biến) trong tháng 4/2023 đạt 104,5 nghìn tấn, tương đương 251,3 triệu USD, tăng 16,6% về khối lượng và tăng 29,9% về kim ngạch so với tháng 4/2022.
Tính chung cả 4 tháng đầu năm 2023, xuất khẩu thịt lợn của Brazil đạt 379,4 nghìn tấn, tương đương 897,7 triệu USD, tăng 15,9% về khối lượng và tăng 29,7% về kim ngạch so với 4 tháng đầu năm 2022.
Trung Quốc vẫn là nhà nhập khẩu lớn nhất sản phẩm thịt của Brazil, với tổng số 143,2 nghìn tấn trong 4 tháng đầu năm nay, tăng 20,8% so với 4 tháng đầu năm 2022; sau đó là Hồng Kông, với 420,2 nghìn tấn (tăng 24,8%), Philippines với 27,8 nghìn tấn (tăng 19,5%), Chile với 27,3 nghìn tấn (tăng 69,3%) và Singapore với 23,8 nghìn tấn (tăng 18,7%).