Dự án được Genesis Global Capital rót vốn là chung cư đăng ký tiêu chuẩn xanh của Mỹ, có tổng vốn đầu tư 1.268 tỷ đồng, tọa lạc trên đường Lê Quang Kim, quận 8, TP HCM. Trong vòng 6 năm, mỗi năm nhà đầu tư Singapore sẽ giải ngân 50 triệu USD cho Tập đoàn Phúc Khang để phát triển dự án này thành các căn hộ dịch vụ để bán và cho thuê, hướng tới nhóm khách hàng là thương gia, chuyên gia, nhà đầu tư nước ngoài đang làm việc, sinh sống tại Việt Nam.

Giám đốc điều hành Genesis Global Capital, Ng Chuan Kai cho biết: “Chúng tôi đã đầu tư phát triển bất động sản ở Đức, Brasil, Mỹ và hiện nay Việt Nam là thị trường tiếp theo".

Vị này đánh giá Việt Nam là nước đang phát triển, dân số rất đông, đứng thứ 3 của Đông Nam Á, nên nhu cầu về nhà ở rất lớn. Các quy định về nhà ở cũng đã mở cửa cho người nước ngoài được sở hữu nhà, tiến gần đến thông lệ quốc tế. Đặc biệt Hiệp định TPP mới được ký kết hứa hẹn sẽ kích thích nhu cầu về nhà ở của các chuyên gia, doanh nhân nước ngoài tăng lên.

"Hội nhập sâu rộng hứa hẹn thúc đẩy Việt Nam trở thành quốc gia năng động, tăng trưởng cao, thu hút nhiều nhà đầu tư quốc tế đến làm ăn, du lịch, định cư. Đây chính là cơ hội tốt để đầu tư”, ông Ng Chuan Kai cho hay.

Theo Hà Thanh 

VnExpress

Nguồn: VnExpress